• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ảnh sự kiện cũ của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Cận cảnh visual thì hoàn hảo, lộ luôn khuyết điểm trong góc nghiêng

Vốn được coi là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí, khuyết điểm visual của Phạm Băng Băng luôn bị công chúng "super soi" và quan tâm.

Có thể nói, trước khi scandal trốn thuế bị phanh phui, Phạm Băng Băng là nữ hoàng giải trí quyền lực. Nữ diễn viên đều trở thành tâm điểm chú ý tại các sự kiện lớn nhỏ, đồng thời nhan sắc của nàng "Võ Mị Nương" luôn được "super soi" triệt để.

Blogger có tên "Chuyện showbiz" mới đây đã chia sẻ những hình ảnh dự sự kiện cách đây 5 năm của Phạm Băng Băng. Không cần photoshop, nhan sắc cận cảnh của cô nàng khiến dân tình phải xuýt xoa. Gương mặt V-line thon nhỏ, đường nét sắc sảo và mặn mà, Phạm Băng Băng quả thật xứng danh là nữ thần nhan sắc của Cbiz.

Ảnh sự kiện cũ của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Cận cảnh nhan sắc thì hoàn hảo, kéo tới ảnh góc nghiêng lại lộ khuyết điểm - Ảnh 2.

Cận cảnh nhan sắc của Phạm Băng Băng trong khung hình tự nhiên. Vòng một bốc lửa của người đẹp càng khiến cho visual nữ thần họ Phạm trở nên kinh diễm

Ảnh sự kiện cũ của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Cận cảnh nhan sắc thì hoàn hảo, kéo tới ảnh góc nghiêng lại lộ khuyết điểm - Ảnh 3.

Trong khung hình chụp xa, Phạm Băng Băng đã khiến các fan hoàn toàn ấn tượng bởi vẻ đẹp sang chảnh, quý phái

Ảnh sự kiện cũ của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Cận cảnh nhan sắc thì hoàn hảo, kéo tới ảnh góc nghiêng lại lộ khuyết điểm - Ảnh 4.

Khi zoom cận cảnh, nàng "Võ Mị Nương" gây sốt với nhan sắc trời ban, các đường nét trên gương mặt khiến ai cũng phải ghen tị

Vậy nhưng, khi kéo xuống tới bức hình chụp góc nghiêng, nhiều người chợt nhận ra Phạm Băng Băng lại lộ khuyết điểm rõ ràng. Phần cổ của người đẹp đã có dấu hiệu nhăn nheo, có phần chảy xệ. Điều này khiến cho visual của Phạm Băng Băng kém phần trẻ trung, thanh tú.

Ảnh sự kiện cũ của Phạm Băng Băng bất ngờ hot: Cận cảnh nhan sắc thì hoàn hảo, kéo tới ảnh góc nghiêng lại lộ khuyết điểm - Ảnh 5.

Bức ảnh khiến dân tình nhận ra nữ thần Cbiz cũng có dấu hiệu lão hoá không thể chống lại được quy luật của tự nhiên

Trên MXH, netizen bình luận: "Chà, hình cũ rồi nhưng ở thời điểm ấy Phạm Băng Băng đã lộ dấu hiệu tuổi tác rồi nhỉ", "Tôi vẫn thấy cô ấy rất xinh đẹp và quyến rũ", "Đúng là minh tinh, dù là ảnh chụp ở khoảnh khắc bất chợt thì vẫn toả ra khí chất ngút ngàn",...

Nguồn: Weibo

Tin liên quan