• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bạn gái Phát La tiếp tục xoá bài 'bóc phốt' và xin lỗi Khánh Vân tập 2, thêm một cú twist là bây giờ cả hai xem nhau như chị em

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự khó hiểu trước màn bóc phốt Khánh Vân của bạn gái Phát La, chưa đầy một ngày mà thái độ cô nàng thay đổi liên tục.

Tối ngày 30/12, trên group antifan của Khánh Vân bất ngờ xuất hiện bài đăng của một thành viên tên K.V tố nữ diễn viên Mắt Biếc thường xuyên nhắn tin "nhõng nhẽo" với người yêu mình. Tiếp đó, hàng loạt diễn biến khó hiểu liên tục xảy ra trong đêm, khó hiểu thế nào thì đọc bài viết này sẽ rõ.

Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, toàn bộ những bài đăng của K.V - bạn gái Phát La trong nhóm antifan của Khánh Vân đã được xoá sạch sẽ. Trên Facebook cá nhân, bạn gái Phát La cũng đăng bài viết xin lỗi Khánh Vân - đồng nghiệp của người yêu mình. Như vậy là chỉ trong vỏn vẹn chưa tới 1 ngày, K.V đã tự biên tự diễn từ bóc phốt - xin lỗi - đăng lại phốt - xoá bài và tiếp tục xin lỗi lần 2.

Bạn gái Phát La tiếp tục xoá phốt và xin lỗi Khánh Vân tập 2, thêm một cú twist bây giờ cả hai là chị em tốt? - Ảnh 1.

Khánh Vân "gặp hạn xui" đến tận ngày cuối cùng của năm 2020

Bạn gái Phát La tiếp tục xoá phốt và xin lỗi Khánh Vân tập 2, thêm một cú twist bây giờ cả hai là chị em tốt? - Ảnh 2.

Bài viết xin lỗi Khánh Vân của K.V - bạn gái Phát La

Trong bài đăng xin lỗi Khánh Vân, bạn gái Phát La tự nhận "mình còn tâm nóng giận, tâm chưa thiện khi đối xử với người khác". K.V cũng gửi lời xin lỗi trực tiếp đến Khánh Vân với nội dung: Em xin lỗi vì đã chưa nghĩ cho chị Đỗ Khánh Vân, mọi chuyện đều có thể thiện giải nhưng lúc nóng giận đã chọn cách giải quyết cực đoan.

Ngay sau đó, Khánh Vân cũng đăng story tự nhận rằng ở chuyện này phần lớn lỗi vẫn thuộc về mình. Khánh Vân cho biết bản thân mình "không suy nghĩ nhiều nên vô tình kiến bé V hiểu lầm và chịu ấm ức. Chị xin lỗi nhé". Ngoài ra, Khánh Vân vẫn khẳng định Phát La vẫn là người anh tốt - tiền bối mà tôn trọng. Sau scandal này thì Khánh Vân có thêm được bài học và cô em gái.

Bạn gái Phát La tiếp tục xoá phốt và xin lỗi Khánh Vân tập 2, thêm một cú twist bây giờ cả hai là chị em tốt? - Ảnh 3.

Khánh Vân đăng lại status của bạn gái Phát La

Bạn gái Phát La tiếp tục xoá phốt và xin lỗi Khánh Vân tập 2, thêm một cú twist bây giờ cả hai là chị em tốt? - Ảnh 4.

Với Khánh Vân, Phát La vẫn là một người anh trong nghề được cô nàng quý trọng

Nguồn: Tổng hợp

Tin liên quan