• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bố ruột tiết lộ lời trăn trối phút cuối đời của NS Vân Quang Long: 'Làm khổ vợ con hơn 20 năm, bây giờ con nhớ quá mà không làm gì được'

Ai nấy có mặt trong tang lễ Vân Quang Long đều rơi nước mắt trước chia sẻ cảm động này.

Ngay lúc này đây, tang lễ NS Vân Quang Long đang diễn ra tại chùa Giác Ngộ, P.3, Q.10, TP.HCM. Theo cáo phó, lễ cầu siêu và thọ tang sẽ diễn ra vào lúc 9h30 đến 10h40 ngày 1/1/2021, lễ viếng sẽ diễn ra vào 10h45 đến 13h cùng ngày.

Trong buổi lễ, bố Vân Quang Long nghẹn ngào tâm sự: "Con thường xuyên gọi về với bố me, bố mẹ luôn canh cánh trong lòng vì không thể chăm sóc con được. Qua lời kể của cậu Tâm, trước khi mất con đã có những lời nói rất buồn: 'Làm khổ vợ con hơn 20 năm, bây giờ con nhớ vợ con quá mà không làm gì được'. Không ngờ đây là lời trăn trối cuối cùng của con trai tôi trước khi qua đời".

Bố ruột tiết lộ lời trăn trối phút cuối đời của NS Vân Quang Long: Làm khổ vợ con hơn 20 năm, bây giờ con nhớ quá mà không làm gì được - Ảnh 2.

Bố Vân Quang Long xúc động chia sẻ

Bố ruột tiết lộ lời trăn trối phút cuối đời của NS Vân Quang Long: Làm khổ vợ con hơn 20 năm, bây giờ con nhớ quá mà không làm gì được - Ảnh 3.

Tin liên quan