• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cảnh sát giải cứu 1 người mắc kẹt trong vụ cháy cửa hàng L'angfarm Buffet ở Sài Gòn

Vừa có mặt ở hiện trường vụ cháy cửa hàng L'angfarm Buffet, quận 5, TP.HCM, Cảnh sát đã tiếp cận giải cứu thành công 1 người mắc kẹt ở bên trong cửa hàng ra bên ngoài.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 1/1, nhiều người dân sinh sống trên đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc lên từ cửa hàng L'angfarm Buffet 4 tầng nằm trên đường này. 

Cảnh sát giải cứu 1 người mắc kẹt trong vụ cháy cửa hàng Langfarm Buffet ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Lúc này, người dân hô hoán cho những người bên trong quán tháo chạy ra bên ngoài. Một số người dân dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. 

Do bên trong cửa hàng chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Một bảo vệ cửa hàng do ngọn lửa bùng cháy nên không kịp thoát ra bên ngoài, nên hoảng loạn kêu cứu. Nhiều người lo sợ cháy lan nên tìm cách di chuyển ra khu vực bên ngoài. 

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Nhận tin báo, Công an quận 5 phối hợp cùng lực lượng PCCC TP.HCM đã điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tiến hành chữa cháy dập lửa. Cảnh sát đã dùng thang tiếp cận tầng 2 của cửa hàng để giải cứu nam bảo vệ mắc kẹt ra bên ngoài sơ cứu. 

Lực lượng PCCC dùng thang tiếp cận tầng 2 của cửa hàng để giải cứu nam bảo vệ mắc kẹt ra bên ngoài sơ cứu

Hơn 12h30 cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản bên trong cửa hàng bị thiêu rụi. 

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin liên quan