• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Clip con gái Vân Quang Long khóc lạc giọng hát tiễn biệt cha, khiến vợ Ưng Hoàng Phúc và dàn sao rơi nước mắt

Lời ca, tiếng hát của con gái Vân Quang Long vang lên trong lễ tang người ba quá cố khiến ai cũng chạnh lòng.

Vào sáng ngày 1/1, bạn bè và người thân đã có mặt tại Chùa Giác Ngộ, TP.HCM để làm lễ viếng và cầu siêu cho vong linh ca sĩ Vân Quang Long. Vì ca sĩ ra đi quá đột ngột ở nơi xứ người nên bạn bè, người thân và đặc biệt là các con thơ đều thất thần, suy sụp.

Tại tang lễ, con gái cả của ca sĩ Vân Quang Long đã hát bài Ba Kể Con Nghe để tri ân công dưỡng dục và tiễn biệt người cha quá cố. Ngay khi tiếng hát con gái cố ca sĩ cất lên, cả khán phòng bật khóc nức nở, bà xã Ưng Hoàng Phúc liên tục rơi nước mắt vì quá xót xa. Con gái Vân Quang Long cũng không thể hát trọn vẹn, bé vừa đàn vừa khóc nghẹn đến lạc giọng.

Con gái cả Vân Quang Long bật khóc khi hát trong tang lễ bố

Vợ Ưng Hoàng Phúc khóc nghẹn khi nghe con cái cả của Vân Quang Long cất tiếng hát

Clip con gái Vân Quang Long khóc nghẹn hát Ba Kể Con Nghe tiễn biệt người ba quá cố, khiến vợ Ưng Hoàng Phúc rơi nước mắt xót xa - Ảnh 4.

Con gái đầu Vân Quang Long thất thần trong lễ cầu siêu vào sáng nay

Clip con gái Vân Quang Long khóc nghẹn hát Ba Kể Con Nghe tiễn biệt người ba quá cố, khiến vợ Ưng Hoàng Phúc rơi nước mắt xót xa - Ảnh 5.

Bé phải cúi đầu bật khóc nức nở vì không nén được đau thương

Clip con gái Vân Quang Long khóc nghẹn hát Ba Kể Con Nghe tiễn biệt người ba quá cố, khiến vợ Ưng Hoàng Phúc rơi nước mắt xót xa - Ảnh 6.

Hình ảnh con thơ tại lễ viếng cố ca sĩ khiến khán giả vô cùng xót xa

Tin liên quan