• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cô dâu xúc động, rớt nước mắt khi nhận số hồi môn 'khủng' hơn 30 tỷ đồng: Mẹ trao trang sức 10 cây vàng, ba tặng 3 tỷ tiền mặt, 5 lô đất thổ cư và 6 sào đất nông nghiệp

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu chú rể nhận những món quà cưới "khủng" trị giá hơn 30 tỷ đồng của ba mẹ được trao ngay trên sân khấu đám cưới khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cha mẹ trao số hồi môn khủng cho cô dâu và chú rể trong ngày vu quy khiến cả hội trường lẫn người xem phải trầm trồ không ngớt. Theo như chia sẻ, đám cưới của cô dâu M.K. và chú rể C.S diễn ra ở Bình Thuận vào hôm 22/12 vừa qua. 

Cô dâu xúc động, rớt nước mắt khi nhận số hồi môn "khủng" hơn 30 tỷ đồng: Mẹ trao trang sức 10 cây vàng, ba tặng 3 tỷ tiền mặt, 5 lô đất thổ cư và 6 sào đất nông nghiệp

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trước sự chứng kiến của người thân và quan viên hai họ, cô dâu chú rể mặc áo dài đỏ và vest cưới lịch lãm đã đứng trên sân khấu để nhận những món hồi môn từ bố mẹ. 

Dù đã không ít đám cưới, để mát mặt với họ hàng cũng như thể hiện sự chịu chơi, gia thế của gia đình mà cha mẹ cũng đã trao không ít vòng vàng, tiền mặt, tài sản cho con cái. Nhưng chắc hẳn chơi lớn như bố mẹ cô dâu trong đám cưới này là không nhiều. 

Theo lời của MC đám cưới đã liệt kê lần lượt từng món hồi môn cô dâu được nhận, "Mẹ của cô dâu có một món quà rất ý nghĩa, đó là món nữ trang 10 cây vàng. Phần quà mà ba của cô dâu dành tặng là 3 tỷ đồng tiền mặt, 5 lô đất thổ cư, 6 sào đất nông nghiệp trị giá lên đến 30 tỷ đồng". 

Hình ảnh người cha trao số hồi môn khủng cho con gái và con rể trên sân khấu (Ảnh cắt từ clip)

Không chỉ là lời giới thiệu suông, mà ngay sau đó, người cha đã xách theo cả 1 vali tiền lên sân khấu để trao tận tay cho con gái và con rể. Kèm theo đó là những bản chứng nhận nhà đất như đã nêu. 

Trước tấm lòng của bố mẹ, cô dâu đã không kìm được xúc động mà rơi nước mắt, quay sang ôm người cha và mẹ như để thay lời cảm ơn trước khi về nhà chồng. 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt được độ "chịu chơi" của cha mẹ cô dâu. Đồng thời. không ít người xuýt xoa trước số hồi môn khủng mà gia đình đã chuẩn bị cho cô dâu trẻ làm vốn liếng khi đi lấy chồng. 

Tin liên quan