• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cuối cùng Huy Trần đã có động thái trực tiếp với Ngô Thanh Vân sau liên hoàn 'hint' hẹn hò!

Việc Huy Trần công khai chia sẻ status có liên quan đến bạn gái tin đồn Ngô Thanh Vân đã khiến hội “đẩy thuyền” rần rần thích thú.

Ngô Thanh Vân là mỹ nhân có chuyện đời tư vô cùng kín tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, vào cuối tháng 12/2020, "đả nữ" của màn ảnh Việt bất ngờ bị soi loạt "hint" nghi vấn đang hẹn hò CEO Huy Trần. Sau loạt động thái úp úp mở mở, Huy Trần đã chịu nhắc đến bạn gái tin đồn trên MXH.

Cụ thể, vào tối ngày 30/12, Huy Trần đã viết 1 status dài để ủng hộ dự án sắp ra mắt của Ngô Thanh Vân. Đặc biệt nhất, Huy Trần còn trực tiếp chia sẻ lại bài viết từ trang cá nhân của Ngô Thanh Vân. Mặc dù bài viết của Huy Trần chỉ đề cập đến công việc, tuy nhiên việc thể hiện sự ủng hộ, động viên "ai kia" ra mặt của anh làm dân tình phấn khích. Đây được coi là lần đầu tiên Huy Trần nhắc đến Ngô Thanh Vân sau khi tin hẹn hò rầm rộ trên các diễn đàn mạng.

Cuối cùng, Huy Trần cũng đã có động thái trực tiếp liên quan đến Ngô Thanh Vân giữa lúc bị soi loạt “hint” hẹn hò! - Ảnh 2.

Huy Trần chia sẻ hẳn lại status của Ngô Thanh Vân

Vào ngày 24/12, Huy Trần được cho là đã hẹn hò lãng mạn mừng Giáng sinh tại nhà Ngô Thanh Vân
Cuối cùng, Huy Trần cũng đã có động thái trực tiếp liên quan đến Ngô Thanh Vân giữa lúc bị soi loạt “hint” hẹn hò! - Ảnh 4.

Ngay buổi tối bị soi "hint" hẹn hò, Ngô Thanh Vân cũng có động thái như người phụ nữ đang yêu

Cặp đôi "Chị ơi, anh yêu em" Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình
Ảnh: Facebook nhân vật

Tin liên quan