• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dân tình rủ nhau đăng 'tút' gói lại năm 2020: Ai cũng có lúc trắng tay, vấp váp nhưng thấy yêu bản thân và trưởng thành hơn

Năm 2020 là một năm đầy thử thách và biến động với tất cả chúng ta. Bạn có muốn gửi gì đến năm nay không?

Mới tưng bừng đón giao thừa chưa được bao lâu thì loáng một cái đã hết năm 2020 - một năm đặc biệt và nhiều biến động. Thế nhưng có một sự thật là sau những khó khăn và thử thách, chúng ta lại càng mạnh mẽ hơn, nhận ra những giá trị bị lãng quên trước đó và không ít bài học cho chính mình.

Vì vậy mà trong ngày cuối cùng của năm nay, rất nhiều người đã tranh thủ đăng "tút" gói gọn lại những gì đã làm được. Cùng nhìn lại xem dân tình nói gì về năm 2020 và hi vọng gì ở năm 2021 nhé!

Nhật Lê có một năm được nhắc tên không ít vì bùng binh tình cảm liên quan đến Quang Hải, Hưng Harry và Huỳnh Anh. Trong ngày cuối năm nay gái xinh xứ Quảng đã vừa gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến chính bản thân.


YouTuber Thắng Cuội điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong từng tháng ở story. Xem ra từ đầu năm đến cuối năm anh chàng cũng đi được kha khá nơi rồi.


Phạm Diệu Linh - bạn gái thiếu gia Hiếu Nguyễn kiêm mẫu lookbook dậy từ sáng sớm để ngắm nhìn thành phố, ngẫm lại bản thân trong năm vừa qua và suy nghĩ về những điều sắp tới.


Nguyễn Hà My - Hoa khôi ĐH Ngoại thương từng tham gia HHVN 2020 dùng ngày cuối cùng của năm để hỏi thăm mọi người về những điều mong muốn trong năm mới.


Gái xinh Instagram Hồ Thiên Trang viết những dòng tri ân cho năm 2020: "Chúng ta đều trải qua 2020 đầy mất mát và biến động, dù sao cũng mong mỗi chúng ta có thể tạ từ năm cũ bằng một lời cảm ơn".

Dân tình rủ nhau đăng tút gói trọn năm 2020: Mới đó mà đã hết năm rồi ơ kìa! - Ảnh 9.

Anh chàng Trần Duy Lộc lại tìm thấy hạnh phúc và nhận ra nhiều bài học từ những thử thách của năm 2020.

Dân tình rủ nhau đăng tút gói trọn năm 2020: Mới đó mà đã hết năm rồi ơ kìa! - Ảnh 11.

Niềm mong mỏi trong ngày cuối cùng năm 2020 của Trần Anh Tuấn: "Hi vọng mỗi năm tiền tăng chứ đừng là tuổi tác và cân nặng...".

Dân tình rủ nhau đăng tút gói trọn năm 2020: Mới đó mà đã hết năm rồi ơ kìa! - Ảnh 13.

Tự hào hơi bị mỉa mai nha Ngọc Min nhưng chắc chắn năm mới sẽ rực rỡ hơn nhé!

Dân tình rủ nhau đăng tút gói trọn năm 2020: Mới đó mà đã hết năm rồi ơ kìa! - Ảnh 15.

Còn bạn, bạn đã có một năm 2020 như thế nào vậy?

Ảnh: Tổng hợp

Tin liên quan