Diễn biến gay cấn tại WeChoice 2020: Trấn Thành lượt đề cử gấp 4 lần Trường Giang, Hải Tú vừa debut đã vượt mặt Chi Pu và cả dàn mỹ nhân

Cuộc đua tìm người chiến thắng trong hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật WeChoice Awards 2020 đang ngày một hấp dẫn hơn, Trấn Thành tạm dẫn đầu dàn nghệ sĩ đình đám.

Trải qua một năm đầy biến động, WeChoice Awards 2020 đã chính thức quay trở lại với chủ đề Diệu kỳ Việt Nam. Mùa giải năm nay đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý và theo dõi cực lớn từ khán giả khi các cuộc rượt đuổi số lượng bình chọn tại các hạng mục ngày càng tăng cao.

Suốt một năm qua, rất nhiều nghệ sĩ đã nỗ lực hết mình, cống hiến cho nghệ thuật và gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Bởi lẽ đó, nhiều cái tên như Trấn Thành, Trường Giang, Thuỷ Tiên, Minh Hằng, Hương Giang, Hải Tú... đã được khán giả đề cử trong hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật WeChoice Awards năm nay.

Diễn biến gay cấn tại WeChoice 2020: Trấn Thành lượt đề cử gấp 4 lần Trường Giang, Hải Tú vừa debut đã vượt mặt Chi Pu và cả dàn mỹ nhân - Ảnh 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành đang tạm dẫn đầu đường đua trong hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật với 40.336 lượt đề cử. Kết quả này không quá khó hiểu vì năm 2020 là năm cực kỳ thành công của Trấn Thành. Anh "thống trị" hoàn toàn mảng TV show, liên tiếp lập kỷ lục với 8 show lọt top trending. Bên cạnh đó, thành công từ web drama Bố Già cũng đã chứng minh được tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Trấn Thành.

Đang bám sát nút với Trấn Thành chính là DJ Onion - producer "cưng" của Sơn Tùng M-TP với 21.565 lượt đề cử . Năm vừa qua, Onion đảm nhiệm vai trò producer cho 2 MV "chấn động" showbiz là Có Chắc Yêu Là ĐâyChúng Ta Của Hiện Tại. Trong khi đó, Fashionista Châu Bùi đứng ở vị trí số 3 với 16.321 lượt đề cử và Trường Giang có số lượng bình chọn là 12.616 lượt, đứng ở vị trí số 4.

Diễn biến gay cấn tại WeChoice 2020: Trấn Thành lượt đề cử gấp 4 lần Trường Giang, Hải Tú vừa debut đã vượt mặt Chi Pu và cả dàn mỹ nhân - Ảnh 3.
Diễn biến gay cấn tại WeChoice 2020: Trấn Thành lượt đề cử gấp 4 lần Trường Giang, Hải Tú vừa debut đã vượt mặt Chi Pu và cả dàn mỹ nhân - Ảnh 4.

Điểm bất ngờ nhất trên đường đua hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật WeChoice Awards năm nay chính là sự xuất hiện của Hải Tú. Dù mới gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng "gà cưng" của công ty Sơn Tùng đã "vượt mặt" rất nhiều mỹ nhân Vbiz như Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc hay Chi Pu. Với số lượng 4.465 lượt đề cử, Hải Tú đang bám sát Suboi trên đường đua này. Liệu kết quả và vị trí của các nghệ sĩ có gì thay đổi trong thời gian tới?

Diễn biến gay cấn tại WeChoice 2020: Trấn Thành lượt đề cử gấp 4 lần Trường Giang, Hải Tú vừa debut đã vượt mặt Chi Pu và cả dàn mỹ nhân - Ảnh 5.

Trấn Thành đang tạm dẫn đầu đường đua hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật WeChoice Awards 2020 với 40.336 lượt đề cử

Diễn biến gay cấn tại WeChoice 2020: Trấn Thành lượt đề cử gấp 4 lần Trường Giang, Hải Tú vừa debut đã vượt mặt Chi Pu và cả dàn mỹ nhân - Ảnh 6.

Trường Giang sở hữu 12.616 vote và xếp ở vị trí số 4

Hải Tú vượt mặt nhiều mỹ nhân Vbiz và hiện đang bám sát nút "chị đại làng rap" Suboi

Thời gian độc giả đề cử cho các nghệ sĩ trong hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật WeChoice Awards từ ngày 22/12/2020 - 5/1/2021. Thời gian mở cổng bình chọn chính thức là từ ngày 9/1/2021 - 21/1/2021. 

Ảnh: Sưu tầm, WeChoice Awards 2020

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2020 qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2020.

Thời gian gửi đề cử: 22/12/2020 - 05/01/2021.

Tin liên quan