• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa 'lên thớt' ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát

Hyun Bin - Son Ye Jin, Lee Min Ho - Kim Go Eun... là những cặp đôi được dân mạng dự đoán sẽ bị "khui" tin hẹn hò vào ngày 1/1. Mọi sự chắc phải chờ động thái từ Dispatch!

Sáng ngày 31/12, dân tình được 1 phen nháo nhào trước loạt hint SBS tung ra về cặp đôi sẽ bị "khui" hẹn hò vào 1/1. Các fan đã phải "ôm tim" trước thông tin năm nay Dispatch sẽ khui 2 cặp đôi thay vì 1 như thường lệ. Theo đó, 1 cặp là idol nổi tiếng, tiền bối - hậu bối cùng công ty, cặp còn lại là 2 diễn viên hạng A của màn ảnh Hàn Quốc.

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến netizen khắp châu Á xôn xao bàn tán, hóng chờ xem ai sẽ là cái tên "lên thớt" vào sáng mai. Dù chưa có gì đảm bảo những thông tin này là chính xác, nhưng hàng loạt những cặp đôi tin đồn đã được đưa vào tầm ngắm, "mổ xẻ" kỹ lưỡng.

Cặp đôi idol tiền bối - hậu bối cùng công ty

Trong quá khứ, Dispatch đã từng "khui" nhiều cặp đôi idol chung công ty quản lý như Taeyeon (SNSD) - Baekhyun (EXO), Kai (EXO) - Krystal f(x)... Năm nay, 3 ông lớn SM, JYP và YG đã lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Hàng loạt những couple có mùi "nghi vấn" chung công ty đã được netizen liệt kê ra, có thể kể đến như Yoona (SNSD) - Sehun (EXO), Jennie (BLACKPINK) - Mino (WINNER), Mina (TWICE) - BamBam (GOT7)... Fan BTS có thể tạm thời thở phào vì toàn bộ nghệ sĩ của công ty đều là nam giới, tuy nhiên không ít fan cũng cho rằng Source Music đã bị Big Hit thu mua nên khả năng BTS và GFriend lọt vào tầm ngắm cũng không phải là không thể xảy ra.

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa lên thớt ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát - Ảnh 2.

Từ lâu, tin đồn Yoona hẹn hò Sehun đã râm ran trong cộng đồng fan Kpop

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa lên thớt ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát - Ảnh 3.

Bất chấp "lệnh cấm" tiếp xúc của YG, Mino và Jennie vẫn vô cùng thân thiết. Dù fan khẳng định họ thân nhau như anh em ruột nhưng không có gì đảm bảo chắc chắn

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa lên thớt ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát - Ảnh 4.

Mina và BamBam từng lộ ảnh thân mật bên nhau nhưng JYP đã nhanh chóng phủ nhận. Dù vậy, tin đồn hẹn hò giữa họ vẫn râm ran trong cộng đồng fan

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa lên thớt ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát - Ảnh 5.

Fan BTS có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm vì toàn bộ nghệ sĩ của Big Hit Entertainment là nam. Tuy nhiên cũng có fan cho rằng hiện giờ Big Hit đã mua lại Source Music - công ty quản lý GFriend nên cũng không loại trừ khả năng nhóm nhạc nam quốc tế này lọt vào tầm ngắm


Cặp đôi diễn viên hạng A

Năm 2020 vừa rồi là 1 năm nở rộ những cặp đôi màn ảnh có nghi vấn "phim giả tình thật". Ngay từ đầu năm, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh Hyun Bin - Son Ye Jin đã khiến dân tình phát sốt vì quá đẹp đôi, quá tương xứng về cả ngoại hình và danh tiếng. Sau đó, Lee Min Ho vướng nghi vấn hẹn hò Kim Go Eun sau Quân Vương Bất Diệt, Seo Ye Ji - Kim Soo Hyun khiến dân tình phát cuồng vì quá đẹp đôi trong Điên Thì Có Sao

Đến cuối năm, lại rộ lên tin đồn cặp đôi Start Up Suzy - Nam Joo Hyuk đang hẹn hò. Park Min Young - Park Seo Joon cũng được dân tình "gọi hồn" sau khi để lộ loạt "hint" hẹn hò đáng ngờ dù đã một mực phủ nhận.

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa lên thớt ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát - Ảnh 7.

Cặp đôi hot nhất năm qua chắc chắn là Hyun Bin - Son Ye Jin. Sau bao nhiêu hint, cuối cùng liệu họ có bị Dispatch "khui"?

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa lên thớt ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát - Ảnh 8.

Kim Go Eun là cô gái duy nhất xuất hiện trên Instagram của Lee Min Ho. Bên cạnh những màn tình cảm trong phim, cặp đôi còn để lộ vô số bằng chứng hẹn hò khác

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa lên thớt ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát - Ảnh 9.

Cặp đôi Điên Thì Có Sao Seo Ye Ji - Kim Soo Hyun cũng được dân tình "ship nhiệt"

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa lên thớt ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát - Ảnh 10.

Tài khoản chuyên hóng chuyện Kbiz tiết lộ Nam Joo Hyuk - Suzy đang hẹn hò

Dự đoán cặp đôi bị Dispatch đưa lên thớt ngày 1/1: Hyun Bin - Son Ye Jin hay Jennie - Mino quá rõ, BTS cũng không thoát - Ảnh 11.

Sau 2 năm kể từ Thư Ký Kim Sao Thế kết thúc, dân tình vẫn đồn đại Park Min Young - Park Seo Joon hẹn hò

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Tin liên quan