• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dự đoán chân dung con của Hyun Bin - Son Ye Jin: Đúng là em bé của cặp đôi đẹp nhất Kbiz!

Ngay sau khi tin hẹn hò được xác nhận, cư dân mạng đã nhanh chóng “đào” lại hình ảnh dự đoán khuôn mặt con của Hyun Bin và Son Ye Jin nếu 2 diễn viên về chung một nhà.

Tin tức Hyun BinSon Ye Jin xác nhận hẹn hò sau nhiều lần phủ nhận khiến các diễn đàn về Kbiz như “bùng nổ”. Ngay khi thông tin này được xác nhận, netizen đã nhanh chóng “đào” lại hình ảnh dự đoán khuôn mặt của 2 diễn viên nếu về chung một nhà.

Trước đó, một cư dân mạng đã dùng phần mềm ghép ảnh để có được khuôn mặt của những đứa trẻ thừa hưởng nhan sắc của cả Hyun Bin và Son Ye Jin. Bức ảnh này khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Dù là gái hay trai, đứa trẻ này đều có nhan sắc “đỉnh của chóp” được dự đoán trở thành soái ca, mỹ nữ tương lai của Kbiz. Chính vì vậy, người hâm mộ vô cùng mong mỏi ngày cặp đôi về chung nhà.

Vừa công khai hẹn hò, dân tình tự dự đoán khuôn mặt con của Hyun Bin - Son Ye Jin, đúng là em bé cực phẩm - Ảnh 2.

Nếu cặp đôi về chung 1 nhà, nhan sắc con 2 diễn viên được dự đoán "không phải dạng vừa"

Vừa công khai hẹn hò, dân tình tự dự đoán khuôn mặt con của Hyun Bin - Son Ye Jin, đúng là em bé cực phẩm - Ảnh 3.

Người hâm mộ cũng từng ghép ảnh cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh cùng với một em bé khác

Sáng nay (1/1), Dispatch đã “khui” tin Hyun Bin và Son Ye Jin đang hẹn hò. Theo đó, cặp đôi đã hẹn hò được 8 tháng. Đến 1 giờ chiều cùng ngày (giờ Hàn Quốc) công ty quản lý đã lên tiếng xác nhận 2 diễn viên đang hẹn hò.

Nguồn: Twitter

Tin liên quan