• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hé lộ cuộc điện thoại của Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo (1088) ngay trong đêm sau khi Vân Quang Long qua đời

Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo không kìm được xúc động khi nhắc về Vân Quang Long.

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ ở Mỹ đang khiến các nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng thương xót. Là người bạn thân thiết hơn 20 năm với Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc đứng không vững khi nghe được tin dữ. Tuy nhiên, anh đã cố gắng lấy lại tinh thần để hoàn thành công việc của mình trong chuyến lưu diễn tối ngày 29/12 tại Hà Nội.

Trên chuyến xe về khách sạn đêm ngày 29/12, Ưng Hoàng Phúc lộ rõ vẻ mệt mỏi, anh liên tục kiểm tra thông tin, hỏi thăm bạn bè bên Mỹ về tình hình hiện tại sau sự ra đi đột ngột của người bạn thân thiết. 2 cựu thành viên nhóm 1088 Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo (đang sinh sống tại Mỹ) đã có cuộc điện thoại đầy xúc động khi nhắc về Vân Quang Long.

Clip: Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo (1088) buồn bã khi nhắc về người bạn thân Vân Quang Long đột ngột qua đời

Trong cuộc hội thoại, bà xã Ưng Hoàng Phúc hé lộ chồng ngay khi hay được tin dữ đã không ăn nổi cơm, tay chân bủn rủn, chỉ trang điểm sơ sơ rồi đi diễn vì show đã nhận lời từ trước. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ với Nhất Thiên Bảo: "Em đi ra diễn ở Hà Nội, nghe vợ báo em sững sờ, không ai tin chuyện này là sự thật". Bên cạnh đó, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc thông báo cho Nhất Thiên Bảo rằng đã liên hệ với vợ cũ của Vân Quang Long để hỏi thăm về tình hình tang lễ.

Hé lộ cuộc điện thoại của Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo (1088) ngay trong đêm sau khi Vân Quang Long qua đời - Ảnh 3.

Ưng Hoàng Phúc bàng hoàng gọi điện cho Nhất Thiên Bảo hỏi thăm về tình hình của ca sĩ Vân Quang Long

Hé lộ cuộc điện thoại của Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo (1088) ngay trong đêm sau khi Vân Quang Long qua đời - Ảnh 4.

Cả hai cựu thành viên nhóm 1088 đều vô cùng bàng hoàng, xót xa khi nhắc về người đồng nghiệp thân thiết hơn 20 năm, gắn bó từ thuở mới vào nghề

Hé lộ cuộc điện thoại của Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo (1088) ngay trong đêm sau khi Vân Quang Long qua đời - Ảnh 5.

Ưng Hoàng Phúc - Nhất Thiên Bảo - Nhật Tinh Anh là cựu thành viên nhóm 1088 cùng với Vân Quang Long

Hé lộ cuộc điện thoại của Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo (1088) ngay trong đêm sau khi Vân Quang Long qua đời - Ảnh 6.

Dù đã tan rã từ lâu nhưng các nghệ sĩ vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, coi nhau như người một nhà

Hé lộ cuộc điện thoại của Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo (1088) ngay trong đêm sau khi Vân Quang Long qua đời - Ảnh 7.

Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 khiến Ưng Hoàng Phúc và các thành viên xót xa, không dám tin vào sự thật

Hé lộ cuộc điện thoại của Ưng Hoàng Phúc và Nhất Thiên Bảo (1088) ngay trong đêm sau khi Vân Quang Long qua đời - Ảnh 8.

Vân Quang Long (1979 - 2020)

Ảnh: Sưu tầm

Tin liên quan