Hoa hậu Đỗ Hà về thăm trường cấp 3, chỉ làm hành động nhỏ liền được khen giáo dục tốt

Hoa hậu Đỗ Hà đã có những hành động tinh tế khi về thăm trường cấp 3.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Hà đã chính thức về thăm trường THPT Hậu Lộc 3, ngôi trường mình gắn bó thời cấp 3. Được biết, đây là lần đầu tiên Đỗ Hà trở về thăm trường sau khi tốt nghiệp và cũng là lần đầu tiên cô gặp gỡ thầy cô với tư cách Tân Hoa hậu Việt Nam.

Trong lần trở về thăm trường này, cô đã ra mắt "Quỹ học bổng Đỗ Hà" được trao cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh nghèo hiếu học. Cô cũng tham gia một số hoạt động tình nguyện ở Thanh Hóa trong thời gian này.

Hoa hậu Đỗ Hà lần đầu về thăm trường cấp 3, chỉ làm hành động nhỏ liền được khen giáo dục tốt - Ảnh 1.

Hoa hậu Đỗ Hà trong ngày về thăm trường (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Đỗ Hà liên tục cúi chào giáo viên và học sinh cùng trường

Sự xuất hiện của Đỗ Hà đã khiến hội trường nhộn nhịp, nhiều học sinh chạy ra cổng xin chữ kí và muốn nhìn tận mắt nàng Tân Hoa hậu.

Điều đáng nói, Đỗ Hà cũng có hành động đáp lại vô cùng đẹp khi liên tục cười, cứ đi 1-2 bước lại cúi đầu chào thầy cô và các bạn học sinh. Cô nàng cũng liên tục nói lời cảm ơn trước sự ủng hộ nhiệt tình của những người xung quanh.

Đặc biệt có lần đi cùng thầy chủ nhiệm để lên bục sân khấu nhận hoa, cô nàng đã đưa tay với ý mời giáo viên lên trước lấy chỗ, còn bản thân sẽ đi sau.

Đỗ Hà mời thầy giáo lên trước lấy chỗ (Nguồn: @hanh06_02_2005)

Đỗ Hà là học sinh lớp chọn A1 trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hóa). Cô được nhận xét học tốt môn tiếng Anh, từng tham gia học sinh giỏi cấp tỉnh bộ môn này. Sau đó cô thi đỗ đại học Kinh tế Quốc dân với số điểm 32,17 cho 3 môn xét tuyển (tiếng Anh nhân đôi).

Nhận xét về cô học trò này, thầy chủ nhiệm Quý chia sẻ: “Hà cũng là người giải quyết được những mâu thuẫn giữa các bạn trong trường, trong lớp và có khả năng tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa nên được mọi người quý mến. Trong quá trình học tại trường, Hà là học sinh ngoan, chưa bao giờ bị kỷ luật và luôn chấp hành tốt các quy định của trường, lớp. Sau khi ra trường, Hà cũng thường xuyên hỏi thăm, quan tâm các thầy cô tại trường cấp 3”.

Những hình ảnh khi còn học cấp 3 của Hoa hậu Đỗ Hà (Ảnh: FBNV)

Tin liên quan