• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người 'cân' hết showbiz Hàn, người bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học

Hiện tại cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin đang nhận được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ từ các fan hâm hộ cũng như cộng đồng mạng.

Sáng nay ngày 1/1/2021, mạng xã hội đang rần rần vui mừng khi Dispatch "khui" thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin đã hẹn hò được 8 tháng. Tiếp đó, Vast Entertainment và MSTeam Entertainment - công ty quản lý của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ: "Hyun Bin và Son Ye Jin đã hình thành mối quan hệ tình cảm qua Hạ Cánh Nơi Anh, và kể từ khi bộ phim kết thúc, họ đã trở thành người yêu với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau".

Phần lớn dân mạng đều bày tỏ ý kiến ủng hộ cặp đôi do quá tương xứng về ngoại hình, danh tiếng, đồng thời cả 2 cũng đã đến tuổi kết hôn. Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh gia thế, sự nghiệp, tình cảm, quá khứ đời tư thì học vấn của cặp đôi đình đám này cũng đang dần trở thành chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

Hyun Bin

Trong Crash Landing On You, nam tài tử Hyun Bin vào vai chàng quân nhân Ri Jung Hyuk, một nam thần xuất chúng khiến các nàng đứng ngồi không yên. Thời gian bộ phim chính thức lên sóng, Hyun Bin gây bão với hình ảnh anh lính Bắc Hàn vừa ngầu vừa phong độ nhưng ít ai biết rằng từ khi còn cắp sách tới trường anh đã làm cho không ít cô gái bị hớp hồn, đến bạn nam cùng lớp cũng phải xuýt xoa.

Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 1.
Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 2.

Từ khi còn đi học, Hyun Bin đã nổi bần bật giữa dàn nam sinh và vô cùng nổi tiếng

Ngay từ thời trung học, Hyun Bin đã nổi bần bật giữa dàn nam sinh cùng trang lứa, nổi tiếng khắp trường, đến độ còn có cả một câu lạc bộ những người hâm mộ. Bạn học của anh từng tiết lộ mỗi khi bước lên xe buýt, nam diễn viên luôn khiến nhiều nữ sinh phải xuýt xoa vì gương mặt điển trai, nam tính. Đối với các hậu bối thời đó, Hyun Bin không khác gì một nam thần bước ra từ trong truyền thuyết.

Chưa dừng lại ở ngoại hình nam thần, soái ca, Hyun Bin còn học rất giỏi. Dù học ngành sân khấu điện ảnh ở trường Đại học Chung Ang nhưng anh không hề nhận đặc cách như những người nổi tiếng khác. Theo lời kể của bạn học Hyun Bin, nam diễn viên thi được điểm tốt đến mức chỉ cần xét tuyển bình thường cũng đủ để đỗ đại học.

Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 3.
Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 4.

Dù bận rộn với công việc diễn xuất, Hyun Bin vẫn tiếp tục theo học Thạc sĩ để trau dồi kỹ năng và chuyên môn.

Hyun Bin tốt nghiệp khoa sân khấu trường Đại học Chung Ang vào năm 2004. 5 năm sau, nam tài tử lại tiếp tục sự nghiệp học hành khi theo học Thạc sĩ tại đây. Có thể nói, dù thành danh và được công nhận tài năng ngay từ hồi mới vào nghề nhưng Hyun Bin vẫn không ngừng trau dồi tri thức và kỹ năng để cống hiến cho khán giả ngày một tốt hơn. Tuy bận rộn với công việc diễn xuất, Hyun Bin vẫn tiếp tục theo học thạc sĩ để hoàn thiện hơn.

Son Ye Jin

Chị đẹp Son Ye Jin trong Crash Landing On You được dân tình rần rần ngợi khen là người đẹp không tuổi, nhan sắc cực phẩm rất "xứng đôi vừa lứa" khi xuất hiện cùng Hyun Bin. Hình ảnh Son Ye Jin thời niên thiếu trong bộ đồng phục vô cùng xinh đẹp với khuôn mặt có đường nét thanh tú. Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí từ năm 2000, bắt đầu từ việc làm người mẫu ảnh. Nhờ nhan sắc nổi bật, Ye Jin được sắm vai chính trong nhiều bộ phim kinh điển của Hàn Quốc. Bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Son Ye Jin đã sớm khẳng định được thực lực qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Chi-hwa-seon, The Classic, Hương mùa hè...

Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 5.
Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 6.

Vì mải mê đóng phim mà Son Ye Jin bỏ bê cả việc học. Hậu quả, nữ diễn viên đã bị nhà trường đuổi học và không thể tốt nghiệp đại học

Nữ diễn viên luôn được nhắc đến như một ngôi sao chăm chỉ và ham học của Học viện Nghệ thuật Seoul và cô cũng từng được cho là đã tốt nghiệp trường này. Tuy nhiên, sự thật không hẳn là vậy. Trên thực tế, Son Ye Jin có thi đỗ vào trường này nhưng ngay sau đó cô đã bị nhà trường đuổi học ngay sau năm đầu tiên vì nghỉ học quá nhiều. Mải mê đóng phim, Son Ye Jin bỏ bê cả việc học. Hậu quả, nữ diễn viên đã bị nhà trường đuổi học và không thể tốt nghiệp đại học.

Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 7.
Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 8.

Hyun Bin - Son Ye Jin đã hẹn hò được 8 tháng

Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 9.
Học vấn đối lập của Hyun Bin - Son Ye Jin: Người cân hết thành tích học showbiz Hàn, kẻ bị đuổi vì mải chạy show bỏ bê việc học - Ảnh 10.

Hiện tại cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các fan hâm hộ cũng như cộng đồng mạng

Ảnh: Sưu tầm

Tin liên quan