• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hôm nay 1 nhóm nhạc nữ Kpop đã tuyên bố tan rã, 2 thành viên nổi tiếng nhất cũng không 'cân' nổi

Sau 4 năm lận đận tại Kpop, nhóm nhạc nữ này sẽ chính thức ngừng mọi hoạt động vào ngày mai (31/12/2020).

Vào ngày 30/12, Jellyfish Entertainment thông báo sau nhiều cuộc thảo luận, cuối cùng nhóm nhạc nữ gugudan sẽ chính thức tan rã và dừng hoạt động vào ngày mai (31/12/2020). Công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ hoạt động ca hát hoặc diễn xuất của các thành viên, tùy vào nguyện vọng của mỗi người.

gugudan là nhóm nữ đầu tiên của Jellyfish Entertainment, debut vào năm 2016. Ban đầu, nhóm nhạc nhận được nhiều sự chú ý do có sự góp mặt của 2 thành viên I.O.I là SejeongMina. Tuy nhiên, sau đó gugudan dần hụt hơi giữa đấu trường Kpop cạnh tranh khốc liệt dù 2 thành viên này hoạt động tích cực, có được vị trí vững chắc.

Hôm nay 1 nhóm nhạc nữ Kpop đã tuyên bố tan rã, 2 thành viên nổi tiếng nhất cũng không cân nổi - Ảnh 2.

Như vậy, gugudan đã chính thức tan rã sau 4 năm lận đận tại Kpop...

Hôm nay 1 nhóm nhạc nữ Kpop đã tuyên bố tan rã, 2 thành viên nổi tiếng nhất cũng không cân nổi - Ảnh 3.

... dù sở hữu trong đội hình 2 cựu thành viên I.O.I "hot hòn họt"

Trên thực tế, đây không phải điều bất ngờ bởi đã có nhiều dấu hiệu cho thấy Jellyfish Entertainment đã bỏ rơi gugudan từ lâu và girlgroup này chỉ còn chờ ngày tan rã. Lần comeback cuối cùng của nhóm là từ tháng 11/2018, các thành viên bóng gió trên mạng xã hội, staff cũng nghỉ việc. Thành viên Sally (Lưu Tá Ninh) trở về Trung Quốc tham gia Sáng Tạo Doanh 2020 và giành suốt debut cùng BonBon Girls 303. Thậm chí, khi tham gia cuộc thi, cô tiết lộ Jellyfish đã yêu cầu các thành viên gugudan rời khỏi ký túc xá và không cần quay trở lại.

Hôm nay 1 nhóm nhạc nữ Kpop đã tuyên bố tan rã, 2 thành viên nổi tiếng nhất cũng không cân nổi - Ảnh 4.

Sally (Lưu Tá Ninh) trở về Trung Quốc và tham gia Sáng Tạo Doanh 2020, giành suất debut cùng BonBon Girls 303. Cô tiết lộ Jellyfish đã yêu cầu các thành viên gugudan rời khỏi ký túc xá và không cần quay trở lại

Như vậy, gugudan là nhóm nữ có thành viên I.O.I thứ 2 tan rã, sau Pristin. Công chúng không khỏi tiếc nuối cho 1 nhóm nhạc có đầy đủ visual và tài năng nhưng lại thiếu may mắn. Hiện tại, chỉ có 2 cựu thành viên I.O.I Sejeong và Mina vẫn "sống khỏe" nhờ các hoạt động solo, diễn xuất và chụp ảnh quảng cáo.

Nguồn: Dispatch

Tin liên quan