• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký năm ấy hiện béo ú: Thành tích học tập quá khủng, đang là CEO với khối tài sản hàng trăm tỷ đồng

Những năm tiểu học, Triệu Hân Bồi luôn có thành tích đứng đầu lớp và sau đó được nhận vào trường trung học số 2 Bắc Kinh.

Bộ phim Tây Du Ký (sản xuất năm 1986) chính là tuổi thơ của nhiều thế hệ thanh niên châu Á. Tại Việt Nam, cứ mỗi mùa hè là cuộc hành trình đầy hiểm nguy và cam go của 5 thầy trò Đường Tăng lại được phát trên sóng truyền hình.

Làm nên thành công cho bộ phim kinh điển này, ngoài dàn diễn viên chính thì còn phải kể đến dàn diễn viên phụ tài sắc, cực kỳ tròn vai. Nếu là fan cứng của Tây Du Ký, ắt hẳn bạn sẽ không quên được nhân vật Hồng Hài Nhi - con trai của Ngưu Ma Vương và cũng là một trong những đối thủ sừng sỏ nhất của Tôn Ngộ Không.

Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký năm ấy hiện béo ú: Thành tích học tập quá khủng, đang là CEO với khối tài sản hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 1.

Vai diễn Hồng Hài Nhi năm ấy

Cậu bé háu chiến, xấc xược này từng khiến Tôn Hành Giả một phen lao đao và phải cầu cứu sự trợ giúp của Quan Âm Bồ Tát. Đảm nhận vai diễn này năm đó là diễn viên nhí Triệu Hân Bồi. Dù mới 8 tuổi nhưng Hân Bồi khi ấy đã lột tả thành công vẻ tinh nghịch, ranh mãnh của nhân vật. Khi đóng phim, cậu bé cũng rất biết phối hợp với các cô chú trong đoàn.

Trong một số phân cảnh Hồng Hài Nhi bị treo ngược lên cây, Hân Bồi cũng hợp tác diễn xuất mà không than vãn nửa lời. Sau bộ phim, Hân Bồi trở nên nổi tiếng khắp châu Á và còn được đài SCTV bình chọn là sao nhí có triển vọng nhất.

Cứ ngỡ rồi Hân Bồi sẽ gia nhập con đường nghệ thuật nhưng không. Cuộc đời cậu bé rẽ sang hướng khác hoàn toàn sau vai diễn kinh điển.

Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký năm ấy hiện béo ú: Thành tích học tập quá khủng, đang là CEO với khối tài sản hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 2.

"Hồng Hài Nhi" hiện tại

Là sinh viên đại học danh giá hàng đầu Trung Quốc và có bằng Tiến sĩ

Triệu Hân Bồi sinh ngày 31/1/1977 tại Bắc Kinh. Sau vai Hồng Hài Nhi, anh rút lui khỏi showbiz và tập trung vào việc học tập. Khi còn nhỏ, Hân Bồi rất thích thú với công nghệ máy tính và quyết tâm theo học ngành này. Được biết gia đình luôn hỗ trợ Hân Bồi học tập bằng cách đầu tư cho anh những chiếc máy tính đời mới nhất. Từ Z80 đến Apple Ⅱ, rồi 286, 386, 486,...

Những năm tiểu học, Triệu Hân Bồi luôn có thành tích đứng đầu lớp và sau đó được nhận vào trường trung học số 2 Bắc Kinh. Tốt nghiệp trung học, "Hồng Hài Nhi" thi đỗ chuyên ngành Công nghệ máy tính tại Đại học Bắc Kinh. Đây là đại học đứng tốp đầu tại Trung Quốc và châu Á, chỉ sau Đại học Thanh Hoa. Để thi đỗ trường này, học sinh phải sở hữu thành tích học tập cực kỳ xuất sắc.

Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký năm ấy hiện béo ú: Thành tích học tập quá khủng, đang là CEO với khối tài sản hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 3.

Sự nghiệp học tập của Triệu Hân Bồi sau đó tiến thêm một bậc mới. Năm 1999, anh quyết định học lên bậc Tiến sĩ để nghiên cứu sâu hơn về máy tính.

Sau đó, anh được giới thiệu tới Viện Khoa học Trung Quốc rồi lấy được cả bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ. Khi đã thỏa mãn với nghiệp học, Triệu Hân Bồi tự mở công ty TNHH Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Bắc Kinh, chuyên về lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật.

Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký năm ấy hiện béo ú: Thành tích học tập quá khủng, đang là CEO với khối tài sản hàng trăm tỷ đồng - Ảnh 4.

Một bức ảnh thời học Tiến sĩ của Triệu Hân Bồi

Ở tuổi 43, Triệu Hân Bồi giờ là một CEO thành đạt của chuỗi tập đoàn do mình sáng lập. Anh được đặt biệt hiệu là "tỷ phú nông gia" nhờ sở hữu khối tài sản ước tính trị giá hàng trăm triệu nhân dân tệ (khoảng vài trăm tỷ đồng). Không còn gầy gò như ngày bé, Hân Bồi giờ phát tướng, tăng cân chóng mặt.

Một số người từng khuyên Hân Bồi giảm cân và còn mỉa mai ngoại hình quá cỡ của anh. Tuy nhiên Triệu Hân Bồi cho biết: "Tôi không cần giảm béo vì đâu kiếm ăn bằng nghệ thuật". Cuộc sống cá nhân của "Hồng Hài Nhi" không có nhiều thông tin, bởi anh sống quá kín tiếng và không nhận lời phỏng vấn của báo chí. Một số nguồn tin cho hay, Hân Bồi đã có vợ con.

Tin liên quan