• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng lộ liễu: Nóng vội hẹn hò Hoàng Cảnh Du, cặp đôi đang chuẩn bị cho màn 'cẩu lương' sắp tới?

Netizen đã rất tinh ý khi soi được từng động thái của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện gala chào năm mới của đài Đông Phương.

Netizen xứ Trung đang rần rần bàn tán về những động thái mới cực kỳ đáng ngờ của cặp đôi Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba. Suốt nửa năm qua, cả hai khiến dân tình bàn tán xôn xao về chuyện tình bí mật, tuy nhiên đôi bên đều nhất quyết không đưa ra phản hồi rõ ràng.

Trang QQ đưa tin. vào đúng thời điểm cuối năm, cả Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du gây bất ngờ lớn khi đồng thời xác nhận sẽ tham gia gala giao thừa của đài Đông Phương. Không dừng lại ở đó, một vài netizen đã đưa tin cho biết, tối ngày 30/12, cả Hoàng Cảnh Du và Nhiệt Ba đã tới buổi lễ tổng duyệt sớm hơn dự kiến. Điều đáng nói, theo thông tin, đáng ra "Mỹ nhân Tân Cương" sẽ có mặt lúc 10h tối bởi cô vướng lịch quay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, vậy nhưng ngay từ lúc 8h, đã có netizen tiết lộ Nhiệt Ba đã tới hậu trường của gala. Trang QQ đặt nghi vấn, phải chăng người đẹp quá nóng lòng muốn gặp bạn trai tin đồn.

Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng lộ liễu: Nóng vội hẹn hò với Hoàng Cảnh Du, cặp đôi đang chuẩn bị cho màn cẩu lương sắp tới? - Ảnh 2.
Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng lộ liễu: Nóng vội hẹn hò với Hoàng Cảnh Du, cặp đôi đang chuẩn bị cho màn cẩu lương sắp tới? - Ảnh 2.

Cặp đôi không lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng đều đồng ý tham gia sự kiện chào năm mới của đài Đông Phương

Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng lộ liễu: Nóng vội hẹn hò với Hoàng Cảnh Du, cặp đôi đang chuẩn bị cho màn cẩu lương sắp tới? - Ảnh 2.

Không chỉ vậy, Nhiệt Ba được cho là cố tình "đánh tiếng" bằng việc khoe ảnh trên Weibo. Đây là bài đăng đầu tiên của nữ diễn viên sau bao bê bối tình ái bị truyền thông đưa ra

Trang QQ nhận xét, tâm trạng của Nhiệt Ba dường như rất tốt, không hề bị ảnh hưởng scandal hẹn hò với Hoàng Cảnh Du. Bên cạnh đó, Hoàng Cảnh Du cũng bị netizen bắt gặp khi đến một khách sạn ở Thượng Hải từ lúc 7 giờ tối. Sau khi nhanh chóng làm thủ tục check in và cất hành lý, anh vội vã đến địa điểm tổng duyệt. Điều này càng cho thấy tâm trạng có phần háo hức của nam diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng lộ liễu: Nóng vội hẹn hò với Hoàng Cảnh Du, cặp đôi đang chuẩn bị cho màn cẩu lương sắp tới? - Ảnh 4.

Tối muộn ngày 30, Hoàng Cảnh Du còn đăng bức ảnh cùng dòng nhắn vui đùa rằng, năm nay sức khoẻ của mình không còn được như trước

Giờ đây, netizen càng thêm nóng lòng chờ đợi hình ảnh từ hậu trường sự kiện cũng như màn tương tác, "tặng cẩu lương" của hai ngôi sao này. Có thể nói, trong năm qua, Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du là cặp đôi hot nhất và cũng gây tranh cãi nhất, bởi lẽ fan của nữ diễn viên không muốn cô hẹn hò với nhân vật vướng bê bối đánh đập, hành hạ vợ cũ.

Nguồn: QQ

Tin liên quan