• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khánh Vân vừa 'khui' ra nhóm chat bí mật về mình, nghe căng đấy nhưng hoá ra đối lập hoàn toàn với group anti 40k member

Không lâu sau khi khoe hội bảo mẫu của riêng mình, Khánh Vân đã xoá luôn story.

Đỗ Khánh Vân có lẽ là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất những ngày vừa qua. Bởi bên cạnh việc xuất hiện và gây tranh cãi tại Sao Nhập Ngũ vì bệnh "công chúa", cô nàng còn có luôn cả group antifan với số thành viên tăng chóng mặt. Hiện tại con số đã lên 40k chỉ sau một thời gian ngắn được lập ra.

Trước làn sóng này, dường như Khánh Vân chẳng mảy may để ý mà khẳng định nếu trùm mền khóc vì chuyện này sẽ bõ công được các chị ở Sao Nhập Ngũ chữa bệnh bánh bèo. 

Khánh Vân vừa khui ra nhóm chat bí mật về mình, nghe căng đấy nhưng hoá ra đối lập hoàn toàn với group anti 40k member - Ảnh 1.

Đỗ Khánh Vân

Không những thế, mới đây Trà Long của Mắt Biếc còn đăng story kể chuyện về một group chat gồm những người bạn thân thiết, bao gồm cả Hậu Hoàng luôn ủng hộ và lo lắng cho mình. Nhóm bạn này có tên khá đặc biệt là "Hội bảo mẫu của Đỗ Khánh Vân".

Nguyên văn chia sẻ của Đỗ Khánh Vân về nhóm "bảo mẫu" của mình:

"Tui sẽ không nói là tui biết có 1 cái nhóm chat bí mật gồm những thành viên không hề liên quan nhưng lại liên minh với nhau sau lưng tui đâu. Mạo muội hỏi tên group "Hội bảo mẫu của Đỗ Khánh Vân" hả? Thấy toàn hỏi nhau "Hôm nay mày có đi với Khánh Vân không?", "Liên lạc với nó được không?",... 

Tui không biết nên cảm động hay nên tức nhưng tui mắc cười quá nè! Haha. Mấy đứa khùng. Tui về tui bắn từng đứa"

Khánh Vân vừa khui ra nhóm chat bí mật về mình, nghe căng đấy nhưng hoá ra đối lập hoàn toàn với group anti 40k member - Ảnh 2.

Đỗ Khánh Vân kể về nhóm "bảo mẫu" của mình

Hậu Hoàng và Lê Thanh Hoàng Anh là 2 trong số các thành viên trong group "Hội bảo mẫu của Đỗ Khánh Vân"

Không khó để nhận thấy Khánh Vân rất vui và hạnh phúc trước sự quan tâm của những người bạn dành cho mình. Tuy nhiên không rõ vì lý do gì mà chỉ một thời gian rất ngắn sau, story kể về bạn "bảo mẫu" này đã không còn trên Instagram của cô nàng nữa.

Ngoài hội bạn thân này, Khánh Vân cũng đang được các chị em tại Sao Nhập Ngũ động viên. Các thành viên Nam Thư, Diệu Nhi,... lên tục đăng status và để lại bình luận bênh vực người em.

Khánh Vân vừa khui ra nhóm chat bí mật về mình, nghe căng đấy nhưng hoá ra đối lập hoàn toàn với group anti 40k member - Ảnh 4.

Ảnh: IG nhân vật 

Tin liên quan