• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mẹ NS Vân Quang Long bỗng bị netizen kém duyên 'ném đá' khi kể lại cuộc gọi cuối với con trai, fan đồng loạt lên tiếng bênh vực

Nói về con trai đã qua đời, mẹ ruột Vân Quang Long cho biết cố NS là người rất vui vẻ và khoẻ mạnh.

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời đã khiến nhiều người vô cùng đau lòng. Sau khi mất, không ít người hâm mộ đã tìm về quê nam ca sĩ tại Sa Đéc, Đồng Tháp để chia buồn cùng mẹ ruột anh. Trong một đoạn clip được truyền tay trên MXH, mẹ cố NS Vân Quang Long chia sẻ về việc lo hậu sự: 

"Bạn bè, bầu show và anh chị em ở bên Mỹ báo về là bên đó lo hết, gia đình đừng bận tâm. Nhưng tính đi tính lại trong thời điểm Covid với thứ 2 khi mình đem về mình phải vận chuyển máy bay như Chí Tài, đơn độc ở kho hàng nên mình thấy cũng không an lòng. Gia đình cũng muốn cho về để nhìn mặt mà về đến đây mặt mũi biến dạng, mình còn thêm đau xót. Mình quyết định để bên bển làm quàn xong thiêu, đem tro cốt về sau. Vợ chồng Việt Hương cũng bảo kịp thì khoản 7 tây sẽ có người thân bên Mỹ về, người ta sẽ giữ cho mình, đến sân bay thì họ điện".

Cũng trong đoạn clip, mẹ Vân Quang Long cũng tiết lộ cuộc gọi cuối cùng với con trai: "Bình thường nó không có gì hết, rất vui vẻ, khoẻ mạnh. Tối đó cô cũng nói chuyện với nó, lúc 12h. 'Con đang đi ăn phở với gia đình cậu mà đang nhiều người quá nên mai con gọi rồi nói chuyện với mẹ nhiều. Xong đó là nó đi luôn... Ai cũng không ngờ hết..." Cô cho biết sau khi đưa về, hài cốt của Vân Quang Long sẽ được để cạnh bên ông bà nội để gia đình tiện chăm sóc.

Mẹ NS Vân Quang Long bỗng bị netizen kém duyên ném đá khi kể lại cuộc gọi cuối với con trai, fan đồng loạt lên tiếng bênh vực - Ảnh 2.
Cố NS Vân Quang Long lúc sinh thời
Mẹ NS Vân Quang Long bỗng bị netizen kém duyên ném đá khi kể lại cuộc gọi cuối với con trai, fan đồng loạt lên tiếng bênh vực - Ảnh 3.
Mẹ Vân Quang Long cho biết vợ chồng NS Việt Hương sẽ giúp gia đình đưa hài cốt anh về

Dù vậy, khá khá một bộ phận netizen kém duyên đã "ném đá" việc mẹ cố NS giữ bình tĩnh, không rơi nước mắt khi nhắc về con trai. Một cuộc tranh luận gay gắt đã diễn ra, đa số khán giả đều bênh vực mẹ Vân Quang Long, đồng thời lên án những netizen soi mói kém duyên trong thời điểm gia đình nam ca sĩ còn đang đau buồn:

- Cô là giáo viên dạy ở trường cấp 3 của mình, cô hiền lắm. Có lẽ lúc này cô đang cố kìm nén cảm xúc thôi chứ không phải là vô cảm như mọi người nói đâu.

- Nhiều người mắc cười ghê, không bình tĩnh sao giải quyết, chứ chả lẽ cứ phải khóc bù lu bù loa lên mới được? Lúc khóc, lúc buồn cũng phải báo cáo mọi người chăng?

Chia buồn cùng gia đình cô. Mẹ thương con nhất trên đời, cô thần kinh vững nên tỉnh táo chứ đứt ruột các bạn à. Mẹ đứt ruột sinh ra con mà...

Mẹ NS Vân Quang Long bỗng bị netizen kém duyên ném đá khi kể lại cuộc gọi cuối với con trai, fan đồng loạt lên tiếng bênh vực - Ảnh 4.
Nguồn ảnh: Sưu tầm, cắt từ clip

Tin liên quan