• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nghi vợ ngoại tình, người chồng cố gắng tìm manh mối rồi phát hiện luôn bí mật động trời ngay trong nhà mình lâu nay

Ông chồng không ngờ vợ che giấu một bí mật động trời như vậy ngay trong chính nhà họ.

Vừa qua, câu chuyện của cặp vợ chồng tại khu phố Villas del Prado ở thị trấn Tây Bắc Tijuana, Mexico khiến dân tình được phen bàn tán xôn xao. Theo đó, ông chồng (giấu tên) làm nghề nhân viên an ninh - hôm đó kết thúc ca làm việc sớm nên trở về nhà.

Tuy nhiên, khi bước vào lại nghe được tiếng động nhẹ, cũng sẵn nghi ngờ trong bụng vợ mình ngoại tình bấy lâu, anh ta liền kiểm tra gầm giường trong phòng ngủ nhưng không thấy có ai. Nhưng rồi anh này lại lia mắt phát hiện thấy có một anh chàng nào đó trốn sau chiếc ghế dài. Vội tiến đến để bắt quả tang nhưng quái lạ không thấy người ở đâu nữa.

Tuy nhiên, cũng từ đây, anh chồng phát hiện luôn bí mật động trời trong chính nhà mình bấy lâu nay. Mặc dù không thấy người, anh ta lại nhìn thấy một lỗ hổng trên sàn dẫn đến một đường hầm bí mật bên dưới ngôi nhà. Không ngần ngại bước xuống để theo dấu kẻ lạ, anh ta lại càng bất ngờ hơn khi biết rằng hoá ra, cuối con đường chính là lối dẫn vào nhà của người hàng xóm kế bên có tên Alberto (cũng đã có vợ).

Mọi chuyện đến đây đã vỡ lẽ. Anh chàng hàng xóm làm nghề xây dựng hoá ra đã dựng một đường hầm bí mật giữa hai nhà để tiện "chim chuột" với bà vợ nhà bên mà đến tận hôm đó mới bị phát hiện.

Nghi vợ ngoại tình, người chồng cố gắng tìm manh mối rồi phát hiện luôn bí mật động trời ngay trong nhà mình lâu nay - Ảnh 1.

"Đường hầm tình yêu" vừa được khai phá

Hình ảnh "đường hầm tình yêu" được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình cũng phải trầm trồ trước tay nghề của một kỹ sư xây dựng "có tài nhưng chưa đủ đức". Đó là một đường hầm bê tông trông cực kì kiên cố có chiều rộng khoảng 60cm. Xung quanh lối vào có thể nhìn thấy được lát gạch.

Sau khi bị bại lộ, anh kỹ sư nhà bên đã cầu xin anh chồng đừng tiết lộ chuyện của đôi gian phu dâm phụ với vợ anh ta. Tuy nhiên, anh chồng nhà này đã tìm luôn vợ của Alberto để vạch trần bộ mặt của họ. Hai người đàn ông sau đó đã lao vào gây gổ đánh nhau khiến hàng xóm phải gọi cảnh sát đến can thiệp. Hiện Alberto đang bị giam giữ ở sở cảnh sát.

Nguồn: The Sun

Tin liên quan