• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhà Meghan Markle lại tiếp tục tạo sóng gió khi chương trình riêng vừa phát sóng tập 1 đã gây ra nhiều tranh cãi nảy lửa

Tập đầu tiên của chương trình podcast nhà Harry và Meghan Markle vừa lên sóng vào ngày 29/12 với sự xuất hiện của cả Hoàng tử bé Archie.

Tập đầu tiên của chương trình podcast Archewell Audio do gia đình Hoàng tử Harry hợp tác với Spotify thực hiện đã lên sóng vào ngày 29/12. Theo nhiều tin đồn trước đó từ giới truyền thông Anh, hợp đồng vợ chồng Meghan ký với Spotify có giá trị lên tới 40 triệu USD. 

Chương trình podcast kéo dài chỉ 33 phút trong tập 1 với nội dung nói về ngày lễ sắp tới và tri ân những người hùng ở tuyến đầu phòng dịch Covid-19. Vợ chồng Công tước và Công nương xứ Sussex còn mời một số người bạn nổi tiếng tham gia cùng như ca sĩ huyền thoại Elton John, nhà văn Deepak Chopra, diễn viên James Corden,... Thế nhưng "khách mời" được chú ý nhất chính là Hoàng tử bé Archie - con trai 19 tháng tuổi của hai vợ chồng.

Hoàng tử Archie chỉ xuất hiện vài phút ở cuối chương trình để nói đúng 4 từ: "Happy New Year" (Chúc mừng năm mới). Nhưng người nghe đều có thể nhận ra rõ ràng Archie nói với giọng Mỹ, thay vì giọng Anh của bố. 

Nhà Meghan Markle lại tiếp tục tạo sóng gió khi chương trình riêng vừa phát sóng tập 1 đã gây ra nhiều tranh cãi nảy lửa - Ảnh 1.

Hoàng tử nhỏ Archie được bố mẹ dạy nói giọng Mỹ thay vì giọng Anh

Nhiều người cũng cảm thấy sự xuất hiện của Archie trong chương trình là không phù hợp. Vợ chồng Meghan đã từ bỏ vị trí và nghĩa vụ tại Hoàng gia Anh để sang Mỹ định cư với lý do "bảo vệ sự riêng tư của gia đình". Thế nhưng chẳng bao lâu sau, hai người đã ký hợp đồng chục triệu USD để làm chương trình riêng và vẫn không ngừng xuất hiện trên truyền thông. Harry và Meghan cũng từng nói muốn con trai mình tránh xa ánh mắt của công chúng. Nhưng những hành động của hai người được cho là đều đi ngược lại tuyên bố trước đó.   

Bên cạnh đó, chương trình của Meghan và Harry cũng bị chê bai về mặt nội dung thiếu thú vị. Trên trang mạng Twitter, nhiều thính giả nhận xét chương trình khô khan, cứng nhắc và "giảng đạo lý" hơi nhiều.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ gia đình Sussex lại ủng hộ và rất thích thú với tập đầu của Archewell Audio. Hoàng tử bé Archie được nhận xét là rất dễ thương và có tiếng cười lan tỏa niềm vui. 

Ngoài chương trình podcast với Spotify, vợ chồng Meghan Markle và Hoàng tử Harry còn ký hợp đồng "khủng" giá trị tới hơn 150 USD với Netflix để sản xuất chương trình truyền hình và phim tài liệu. 

Nguồn: DailyMail

Tin liên quan