• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì 'siêu cấp hài hước', đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con

Chơi với trẻ con vừa mệt nhưng cũng vừa vui phải không nhỉ?

Trẻ em là chúa nghịch ngợm và phá phách nhưng người lớn lại không thể cáu gắt với chúng được. Nhiều ông bố bà mẹ thừa nhận lắm khi con cái gây chuyện làm họ không biết nên khóc hay cười nhưng cuối cùng vẫn là cười ngặt nghẽo vì không thể cưỡng lại sự đáng yêu ngây ngô của chúng nó. Chỉ cần nhìn những bức ảnh hài hước trên mạng xã hội dưới đây của trẻ em, người lớn chắc chắn sẽ lại được những tràng cười vỡ bụng cho mà xem:

Các cô chú nhớ phải mặc đồ bảo hộ cho an toàn nhé!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 1.

Ngày của bố!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 2.

Yeah, vậy là lần đầu được cột tóc đuôi ngựa!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 3.

Ôi thôi chết, lại ăn roi rồi! Nói gì cho ngầu giờ nhỉ?

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 4.

Chúc các cô chú ngủ ngon!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 5.

Mẹ cứ yên tâm ngủ đi, để con trông cho!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 6.

Trả đũa thần cho tôi!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 7.

Khổ con mèo quá!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 8.

Mẹ dặn không được thò tay vào bánh trước khi khách đến! Nên cháu dùng miệng...

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 9.

Đi siêu thị mà lỡ hơi buồn ngủ!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 10.

Mùa hè mà cháu chả được đi bơi...

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 11.

Bố mẹ đi biển với chúng con không?

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 12.

Cháu thích ăn cái này cơ!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 13.

Cháu có biệt tài ngủ luôn lúc đi ị!

Những bức hình về trẻ em được chia sẻ khắp MXH vì “siêu cấp hài hước”, đúng là muốn cười vỡ bụng chỉ cần chơi cùng trẻ con - Ảnh 14.

Nguồn: Brightside

Tin liên quan