• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

NS Việt Hương lên tiếng nói rõ thêm thông tin được gia đình ca sĩ Vân Quang Long nhờ hỗ trợ lo hậu sự

Sau hơn 20 ngày hỗ trợ đưa NS Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng, Việt Hương sẽ tiếp tục giúp đỡ gia đình ca sĩ Vân Quang Long lo hậu sự.

Vào chiều ngày 30/12, NS Việt Hương bất ngờ có chia sẻ dài trên trang cá nhân để làm rõ những thông tin liên quan đến việc giúp đỡ lo hậu sự cho ca sĩ Vân Quang Long. Cựu thành viên nhóm 1088 qua đời ở Mỹ, hiện tại thi hài của anh vẫn cô đơn trong nhà xác và người thân chưa được vào nhìn mặt giữa tình hình dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, NS Việt Hương cho biết cô nhận lời hướng dẫn làm thủ tục, giấy tờ để giúp đỡ gia đình Vân Quang Long làm tang lễ và đưa tro cốt cố nghệ sĩ về bên vợ con. NS Việt Hương cho biết hiện tại cô không dám phát ngôn thêm gì vì mọi việc vẫn còn đang được sắp xếp. Nữ danh hài cho biết cô tôn trọng mọi ý nguyện của người nhà ca sĩ Vân Quang Long: "Hương xin để mọi sự gia đình và anh em ca sĩ quyết định, Hương sẽ làm theo". 

NS Việt Hương lên tiếng nói rõ thêm thông tin được gia đình ca sĩ Vân Quang Long nhờ hỗ trợ lo hậu sự - Ảnh 2.

NS Việt Hương gửi lời chia buồn vì sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long. Cô và chồng sẽ cùng gia đình cố ca sĩ lo hậu sự

Cụ thể chia sẻ của NS Việt Hương:

Việt Hương xin phép được trả lời 1 lần với báo chí và anh em ca nghệ sĩ cũng như khán giả yêu thương, quan tâm tới cố ca sĩ Vân Quang Long.

Hương không biết sao Hương có phước duyên hỗ trợ gia đình nghệ sĩ, nhận điện thoại của cha mẹ Long (chú Hiếu, cô Tư) lúc tang gia bối rối đã điện thoại cho Hương. Chắc do hoàn cảnh Hương cũng vợ 1 nơi chồng 1 chỗ nên hỗ trợ và kịp thời giúp đỡ. Đây là duyên số nên Hương và ông xã luôn tâm niệm giúp được là cố gắng. Nghĩa tử là nghĩa tận.

Trường hợp của cố ca sĩ Vân Quang Long thì anh em bên ca sĩ cũng như nhóm hát cũ 1088 và gia đình bên Mỹ cùng lo cho Long tốt nhất có thể. Hương được sự nhờ cậy của gia đình nhưng thật ra Hương chỉ mới giúp được lời nói chứ chưa làm được gì nhiều. Hỏi đường đi nước bước để gia đình yên tâm, nên không có gì để chia sẻ. Và còn phải coi tình hình sau hoả táng đưa được hài cốt Long về đã rồi mới dám trả lời hay phát ngôn gì. Hương xin để mọi sự gia đình và anh em ca sĩ quyết định, Hương sẽ làm theo.

Cám ơn quý báo chí đã quan tâm.

Cám ơn quý khán giả đã yêu thương Vân Quang Long.

Cám ơn anh em ca nghệ sĩ đã yêu thương cùng lo cho Long như anh em 1 nhà.

Kính thư,

Việt Hương.

NS Việt Hương lên tiếng nói rõ thêm thông tin được gia đình ca sĩ Vân Quang Long nhờ hỗ trợ lo hậu sự - Ảnh 4.

Cách đây 20 ngày, vợ chồng NS Việt Hương cùng NS Hoài Linh cũng lo tang lễ tại Việt Nam và thủ tục đưa thi hài cố NS Chí Tài về Mỹ

Ảnh: Sưu tầm 

Tin liên quan