• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Động thái mới nhất của Hyun Bin - Son Ye Jin trước khi bị Dispatch khui tin hẹn hò: Bức ảnh của nam tài tử có ý gì đây?

Trước khi bị Dispatch "khui" tin hẹn hò, cặp đôi vàng Hyun Bin - Son Ye Jin đã có động thái gì trên mạng xã hội?

Sáng 1/1 năm nay, Dispatch đã "khui" cặp đôi hẹn hò năm mới là Hyun Bin - Son Ye Jin. Đây không phải là điều quá bất ngờ bởi tin đồn cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh hẹn hò đã xuất hiện từ lâu, hàng loạt "hint" cũng được các fan soi ra.

Ngay lập tức, động thái cuối cùng trên mạng xã hội của cặp đôi vàng đã được dân tình "mổ xẻ", đưa vào tầm ngắm. Cụ thể, lần cuối cùng Son Ye Jin sử dụng Instagram là từ ngày 11/12. Nữ diễn viên đăng tải video chiếc bánh hoa kem bơ được người hâm mộ gửi tặng. Trên chiếc bánh còn xuất hiện gương mặt xinh đẹp của mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh.

Hình ảnh chiếc bánh kem hoa Son Ye Jin được fan gửi tặng

Trên chiếc bánh xuất hiện gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên...

... cùng lời gửi tặng Son Ye Jin

Trong khi đó, Hyun Bin không sử dụng mạng xã hội, mọi hoạt động truyền thông của anh đều thông qua tài khoản của công ty quản lý Vast Entertainment. Ngay trước thềm năm mới, Vast Entertainment đã đăng tải hình ảnh của Hyun Bin chụp cho tạp chí Esquire. Hình ảnh nam tài tử đăm chiêu, biểu cảm thần bí khiến fan không khỏi dậy sóng. Nhiều netizen cho rằng, đây có thể là hình ảnh ẩn ý của Vast với thông điệp "Để xem Dispatch mai làm gì?" hoặc ngóng chờ động thái nào đó về chuyện hẹn hò của nam tài tử, tuy nhiên cũng không ít fan cho rằng đây chỉ là bức ảnh bình thường.

Động thái mới nhất của Hyun Bin - Son Ye Jin trước khi bị Dispatch khui tin hẹn hò: Bức ảnh của nam tài tử có ý gì đây? - Ảnh 5.
Động thái mới nhất của Hyun Bin - Son Ye Jin trước khi bị Dispatch khui tin hẹn hò: Bức ảnh của nam tài tử có ý gì đây? - Ảnh 6.

Vast Entertainment đăng tải ảnh Hyun Bin chụp cho tạp chí Esquire

Quả thật, nếu chỉ dựa trên những bài đăng này, sẽ không ai có thể "đọc vị" ra Hyun Bin - Son Ye Jin đang hẹn hò với nhau. Dispatch đưa tin cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã hẹn hò được 8 tháng và thường cùng nhau đi đánh golf ở Gangwon. Thậm chí trước đó khá lâu, có nguồn tin cho rằng cả hai đã tổ chức đám cưới ở khách sạn Shilla. Hiện tại, cả 2 công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng.

Nguồn: Instagram

Tin liên quan