• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

'Drama queen' Huỳnh Anh viết tâm thư đầy ấm ức kết thúc năm 2020: Không biết phải trả nghiệp thị phi đến bao giờ?

Trong ngày cuối cùng của 2020, Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải đã có những chia sẻ về năm thị phi của mình.

Năm 2020 là một năm đặc biệt với tất cả chúng ta nhưng riêng với Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải lại còn thêm vài phần sóng gió. Từ một cô nàng bình thường, Huỳnh Anh được dân tình biết đến rộng rãi sau tin đồn hẹn hò chàng cầu thủ nổi tiếng. Đến khi cặp đôi công khai tình cảm, cô nàng lại càng được chú ý nhiều hơn.

Sau đó là hàng loạt những thị phi khác có liên quan ít nhiều đến Huỳnh Anh như Quang Hải bị hack Facebook, cặp đôi thay nhau follow - unfollow, Huỳnh Anh bị tố là Tuesday,... Thời gian gần đây, sau khi chuyện chia tay chàng cầu thủ đã hai năm rõ mười, gái xinh này lại vướng tin đồn đang hẹn hò R.Tee - học trò Binz ở Rap Việt.

Drama queen Huỳnh Anh viết tâm thư giãi bày năm 2020, kể hành trình từ 1 cô gái không ai biết cho đến khi bị nổi tiếng  - Ảnh 1.

Huỳnh Anh

Với tất cả những drama đó, dân tình còn không ngại dành cho cô nàng vị trí "drama queen" của năm 2020. Và hôm nay (31/12), trong ngày cuối cùng của năm, Huỳnh Anh đã đăng những chia sẻ rất dài, giãi bày tâm sự của mình về thời gian vừa qua.

Nguyên văn những dòng tâm sự cuối năm của Huỳnh Anh:

"31/12/2020

Một năm khá là nhiều cảm xúc với Huỳnh Anh. Từ một cô gái không ai biết đến, cho đến khi "bị" nổi tiếng và bị cuốn theo đủ thể loại thị phi. Huỳnh Anh bây giờ cảm thấy rất mệt mọi người ạ. Có ai hiểu cái cảm giác bất lực nó như thế nào không ạ? Khi mình đã thật sự cố gắng nói, nhưng chẳng một ai lắng nghe.

Con bé này dựa hơi để nổi tiếng, nếu không có A không nhờ B thì chẳng biết được Huỳnh Anh. Vậy mọi người cho Huỳnh Anh xin phép hỏi cái sự "nổi tiếng" và được nhiều người biết đến ở đây, Huỳnh Anh đã làm gì với nó? Đã đạt được lợi ích, tiền bạc gì từ nó không ạ?

Ngoài follow tăng, like tăng thì cuộc sống của Huỳnh Anh vẫn thế, chẳng giúp ích được gì, chẳng nuôi Huỳnh Anh được ngày nào! Ngoài bị để ý, soi mói và bắt lỗi từng li từng tí. Mọi người chỉ muốn tin những gì mọi người tin thôi, để thoả mãn cái suy nghĩ và bắt đầu mắng chửi, chì chiết Huỳnh Anh. Vì vài câu nói không có bằng chứng, sẵn sàng vào công kích và chửi Huỳnh Anh. Huỳnh Anh từng bình luận 1 câu như thế này: "Giờ có ai nói Huỳnh Anh nghiện chắc mọi người cũng tin". Đúng thật là như vậy. Bao nhiêu ấm ức, bao nhiêu mệt mỏi để đâu cho hết đây ạ?

Nhưng mà may sao nó giúp Huỳnh Anh trở nên mạnh mẽ hơn. Huỳnh Anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, có công việc, có bạn bè, gia đình bên cạnh. Thế này là đủ rồi ạ. Không biết cái nghiệp dính vào thị phi Huỳnh Anh phải trả đến bao giờ... Nhưng mong là sang năm Huỳnh Anh có thể sống 1 cuộc sống bình yên như bao người. Hiện tại thì Huỳnh Anh rất ổn, căn bản vì cũng đã quen với những ngày thế này rồi. Cuộc sống vẫn cứ tiếp tục thôi!

Huỳnh Anh biết ơn và trân trọng những người luôn bên cạnh động viên Huỳnh Anh, thế này thôi là đủ rồi ạ. Chúc mọi người có 1 đêm giao thừa hạnh phúc bên gia đình và một năm mới đầy bình an ạ!".

Sau đó Huỳnh Anh còn đăng thêm một story: "I'm only responsible for what i say, not what you understand" (Tạm dịch: "Tôi chỉ chịu trách nhiệm cho những gì tôi nói, không phải những gì bạn hiểu").

Drama queen Huỳnh Anh viết tâm thư giãi bày năm 2020, kể hành trình từ 1 cô gái không ai biết cho đến khi bị nổi tiếng  - Ảnh 3.

Story hết năm của Huỳnh Anh

Ảnh: IG nhân vật

Tin liên quan