• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rùng mình lời Vân Quang Long dặn dò vợ 6 tháng trước khi mất: 'Nếu anh có chuyện gì ở Mỹ, 2 mẹ con cố gắng đưa anh về Việt Nam'

Phát ngôn u buồn về tương lai của Vân Quang Long cách đây nửa năm không khỏi khiến công chúng ngỡ ngàng.

Tối ngày 29/12, cả showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin cựu thành viên nhóm 1088 - Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41. Dàn sao Vbiz đã đồng loạt chia buồn và mong người nhà cố ca sĩ vượt qua mất mát.

Ngay lúc này đây, Linh Lan - bà xã cố NS Vân Quang Long vẫn chưa tin rằng đây là sự thật. Chia sẻ cùng Kênh14.vn, cô tiết lộ lời dặn dò của chồng vào 6 tháng trước khi mất. Lời nói của cố nghệ sĩ không khỏi khiến công chúng giật mình. "Anh hay nói với tôi những điều không hay như: 'Nếu anh có chuyện gì ở Mỹ thì 2 mẹ con em cố gắng đưa anh về Việt Nam. Em cố gắng sống tốt và nuôi dạy con nên người'"

Ngay khi nghe những tâm sự này, Linh Lan liền giận chồng và bảo nếu anh tiếp tục nói những lời này thì cô sẽ không nghe điện thoại nữa. Từ đó về sau anh không nhắc đến, nhưng có ai ngờ được rằng sau đó NS Vân Quang Long đã ra đi mãi mãi.

Rùng mình lời Vân Quang Long dặn dò vợ 6 tháng trước khi mất: Nếu anh có chuyện gì ở Mỹ, 2 mẹ con cố gắng đưa anh về Việt Nam - Ảnh 2.
Tổ ấm 3 người của Vân Quang Long
Dù ở xa nhưng anh luôn dành thời gian gọi điện, quan tâm con gái nhỏ mới 2 tuổi

"Anh Long khóc hoài à vì ảnh buồn, nhớ vợ con. Anh Long sợ dịch nữa, anh sợ chết lắm", vợ NS Vân Quang Long cho biết về cuộc sống của chồng trên đất Mỹ. 

Hiện tại, cả gia đình đang tìm hướng giải quyết để gặp cố ca sĩ lần cuối. 

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Tin liên quan