• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sau khi Vân Quang Long qua đời, vợ của cố ca sĩ liền có động thái gây chú ý với vợ cũ của chồng

Trước khi kết hôn với người vợ kém 10 tuổi tên Linh Lan, ca sĩ Vân Quang Long đã trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ và có 2 con riêng.

Suốt hơn 1 ngày qua, thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời đã được lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng. Nam ca sĩ mất ở Mỹ trong khi vợ con đang sống tại Việt Nam, hơn 1 năm qua gia đình không được đoàn tụ bên nhau.

Được biết, trước khi lập gia đình với người vợ kém 10 tuổi tên Linh Lan, ca sĩ Vân Quang Long đã có cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với người vợ là bác sĩ nha khoa. Hậu tan vỡ, Vân Quang Long và vợ cũ đều tìm được hạnh phúc riêng, 2 con của anh sống với mẹ. Ngay khi hay tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời, Linh Lan đã có hành động bất ngờ với vợ cũ của chồng.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn với Kenh14.vn, Linh Lan chia sẻ: "Ngay khi biết tin anh mất, tôi có gọi cho chị vợ cũ để thông báo vì các con anh ấy cần được biết chuyện. Hiện tại, vợ cũ anh ấy cũng có gia đình mới nên tôi rất ngại làm phiền".

Đồng thời, vào tối ngày 29/12, vợ cũ của Vân Quang Long cũng thay mặt gia đình đăng cáo phó và thông tin tang lễ ở Mỹ của cố ca sĩ lên trang cá nhân.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, vợ của cố ca sĩ liền có động thái gây chú ý với vợ cũ của chồng - Ảnh 2.

Ca sĩ Vân Quang Long từng có cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với vợ là bác sĩ nha khoa. Sau khi ly hôn, vợ cũ của cố ca sĩ đã lập gia đình mới, 2 con của anh sống cùng mẹ

Sau khi Vân Quang Long qua đời, vợ của cố ca sĩ liền có động thái gây chú ý với vợ cũ của chồng - Ảnh 3.

Ngay khi hay tin chồng ra đi, vợ cố ca sĩ Vân Quang Long đã báo tin cho vợ cũ của chồng

Sau khi Vân Quang Long qua đời, vợ của cố ca sĩ liền có động thái gây chú ý với vợ cũ của chồng - Ảnh 4.

Theo lời Linh Lan, ca sĩ Vân Quang Long là người chồng hy sinh hết mực cho gia đình, anh rất thương và nuông chiều con gái nhỏ Helen

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

Tin liên quan