• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vô tình làm vỡ của hồi môn, con gái bật khóc nức nở vì phát hiện 'báu vật vô giá' mà bố đích thân làm từ 14 năm trước

Khi đang dọn dẹp nhà cửa đón năm mới, người phụ nữ vô tình làm vỡ của hồi môn nhưng không ngờ lại phát hiện một thứ khiến cô bật khóc nức nở.

Ngày 30/12, trang Kankanews đưa tin về một sự việc cảm động ở thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Vài ngày trước đây, một người phụ nữ họ Hướng trong lúc dọn dẹp nhà cửa đã vô tình làm vỡ gương trong bồn rửa mặt. Được biết bồn rửa mặt này là do chính tay người bố đã qua đời của cô Hướng làm ra và nó cũng là của hồi môn của cô.

14 năm trước, khi cô Hướng chuẩn bị kết hôn, bố cô đã dành thời gian để làm nên bồn rửa mặt bằng gỗ này. Mãi đến hiện tại, cô mới phát hiện được "báu vật vô giá" mà bố đã cất giấu bên trong của hồi môn này.

Vô tình làm vỡ của hồi môn, con gái bật khóc nức nở vì phát hiện báu vật vô giá mà bố đích thân làm từ 14 năm trước - Ảnh 1.

Bồn rửa mặt bằng gỗ đã bị vỡ tấm gương soi

Vô tình làm vỡ của hồi môn, con gái bật khóc nức nở vì phát hiện báu vật vô giá mà bố đích thân làm từ 14 năm trước - Ảnh 2.

Lời nhắn của người bố ẩn sau tấm gương: "Phú đến rồi, Quý đến rồi, Phú quý đều đến cả rồi!"

Vài ngày trước đây, khi đang dọn dẹp nhà cửa đón năm mới, cô Hướng vô tình làm vỡ gương trên bồn rửa mặt. Dù rất đau lòng vì món quà của bố không còn nguyên vẹn. Nhưng nhờ vậy mà cô mới tìm thấy lời nhắn mà bố đã khắc đằng sau tấm gương kia: "Phú đến rồi, Quý đến rồi, Phú quý đều đến cả rồi!". Đọc xong những con chữ này, cô Hướng đã bật khóc nức nở.

Theo tìm hiểu, bố cô Hướng đã mất nhiều năm trước. Khi còn sống, ông là một thợ thủ công và cũng là một giáo viên. Trong mắt người thân, ông là một người toàn năng, chuyện gì ông cũng biết rõ. Ngày thường ông rất nghiêm khắc, nuôi dạy con cái rất đàng hoàng. Khi đọc những dòng chữ đó, cô Hướng lại càng cảm nhận được bố là người sống rất tình cảm dù ông không thường xuyên bộc lộ điều đó.

Với cô, đây là lời chúc ý nghĩa nhất mà cô sẽ giữ mãi trong lòng. Đồng thời cô cũng cho biết, dù gương đã vỡ, bồn rửa mặt cũng không còn nguyên vẹn nhưng cô vẫn giữ lại, lau khô rồi cất giữ như một vật kỷ niệm quan trọng nhất trong đời.

Vô tình làm vỡ của hồi môn, con gái bật khóc nức nở vì phát hiện báu vật vô giá mà bố đích thân làm từ 14 năm trước - Ảnh 3.

Ảnh chụp chung của bố cô Hướng, cô Hướng và con trai của cô

Nguồn: Kankanews

Tin liên quan