• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vợ Ưng Hoàng Phúc nghẹn ngào: 'Anh Vân Quang Long vừa tắm xong là toàn thân tím tái, cậu ruột phát hiện thì anh đã ra đi rồi '

Vợ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ xung quanh sự ra đi của ca sĩ Vân Quang Long (1088).

Tối ngày 29/12, cả showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin cựu thành viên nhóm 1088 Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ. Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và vợ hiện đã không thể giấu nổi nỗi bàng hoàng khi nghe tin người bạn thân mất. Vợ của Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống của cố nghệ sĩ trước khi mất.

Theo đó, vợ Ưng Hoàng Phúc cho biết: "Người vợ đầu tiên của Vân Quang Long là 1 bác sĩ nổi tiếng, 2 người có 1 con trai và 1 con gái. Sau khi Vân Quang Long ly hôn vợ đầu thì anh có cưới Linh Đan và có 1 con, nhưng hiện cả 2 đã không ở gần nhau hơn 1 năm nay".

"Ngày hôm đó anh Long đi ăn cùng mọi người, sau đó về nhà tắm rồi thân thể tím tái dần đi. Đến khi có cậu ruột phát hiện thì anh Long đã ra đi rồi!" , vợ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thêm. Hiện ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đang cố trấn tĩnh, liên lạc với người nhà ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ để thăm hỏi về tình hình an táng cố NS.

Vợ Ưng Hoàng Phúc nghẹn ngào: Anh Vân Quang Long vừa tắm xong là toàn thân tím tái, cậu ruột phát hiện thì anh đã ra đi rồi  - Ảnh 2.

Vợ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc buồn bã khi nhắc tới cố NS Vân Quang Long

Vợ Ưng Hoàng Phúc nghẹn ngào: Anh Vân Quang Long vừa tắm xong là toàn thân tím tái, cậu ruột phát hiện thì anh đã ra đi rồi  - Ảnh 3.

Ưng Hoàng Phúc không giấu được sự thẫn thờ, suy sụp

Vợ Ưng Hoàng Phúc nghẹn ngào: Anh Vân Quang Long vừa tắm xong là toàn thân tím tái, cậu ruột phát hiện thì anh đã ra đi rồi  - Ảnh 4.

Anh đang cố gắng liên lạc với bạn bè, hỏi thăm về tình hình gia đình bên Mỹ của NS Vân Quang Long

Tin liên quan