• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vũ trụ GenZ phô trương sức mạnh tại WeChoice 2020: Người có anh trai kêu gọi giúp, người được fandom support nhiệt tình

Dù mới ở trong giai đoạn gửi đề cử nhưng cuộc đua WeChoice đã sôi động lắm rồi.

Trải qua một năm đầy biến động, WeChoice Awards 2020 đã chính thức quay trở lại với chủ đề Diệu kỳ Việt Nam. Không chỉ mang thông điệp mới, WeChoice năm nay còn chứng kiến nhiều thay đổi, đặc biệt nhất chính là sự trỗi dậy của các hạng mục có liên quan đến GenZ.

Vẫn đang trong giai đoạn gửi đề cử song dân tình đã được chứng kiến những cuộc rượt đuổi số lượng bình chọn đầy gay cấn. Một phần lý do là vì các đề cử được gửi đến đều là loạt gương mặt, nhân vật đã có một năm hoạt động hết sức nổi bật hoặc có dấu ấn riêng biệt. Một phần khác nằm ở chính sự kêu gọi đầy hào hứng đến từ chính chủ/ fan của chính chủ...

Dù là Rising GenZHot YouTuber của năm hay thậm chí là chủ nhân của Cụm từ/ Câu nói viral... thì "cuộc chiến" vote đều khốc liệt và được quan tâm như nhau cả. Hãy update nhanh tình hình kêu gọi đã diễn ra như thế nào nhé!

Jenny Huỳnh là một trong số những gương mặt GenZ nổi bật của năm nay nên việc cô bạn xuất hiện trong danh sách đề cử không phải chuyện lạ gì. Đáng chú ý ở đây là cách anh trai Hoàng Huỳnh của Jenny giúp kêu gọi cơ. Giá mà có hạng mục Ông anh của năm thì chắc anh chàng đoạt giải luôn

Vũ trụ GenZ phô trương sức mạnh tại WeChoice 2020: Người có anh trai kêu gọi giúp, người được fandom support nhiệt tình - Ảnh 1.

Hội fan của Jenny Huỳnh cũng tích cực "lăng xê" giúp thần tượng. Và con số 13.245 vote tính tới thời điểm hiện tại đã phần nào chứng minh được sự yêu mến mà mọi người dành cho Jenny

Vũ trụ GenZ phô trương sức mạnh tại WeChoice 2020: Người có anh trai kêu gọi giúp, người được fandom support nhiệt tình - Ảnh 3.

Hồng Khanh - con gái út NSƯT Chiều Xuân thì không giấu nổi sự bất ngờ khi thấy tên mình xuất hiện tại WeChoice 2020

Vũ trụ GenZ phô trương sức mạnh tại WeChoice 2020: Người có anh trai kêu gọi giúp, người được fandom support nhiệt tình - Ảnh 5.

Không chỉ hô hào vote cho mình, cô bạn 17 tuổi còn hy vọng mọi người vote cho cả những Rising GenZ khác nữa

Vũ trụ GenZ phô trương sức mạnh tại WeChoice 2020: Người có anh trai kêu gọi giúp, người được fandom support nhiệt tình - Ảnh 7.

YouTuber Thiên Thư cũng kêu gọi sự ủng hộ trên Instagram. Cô bạn cũng đã có 1 năm tỏa sáng trong lĩnh vực làm YouTube

Vũ trụ GenZ phô trương sức mạnh tại WeChoice 2020: Người có anh trai kêu gọi giúp, người được fandom support nhiệt tình - Ảnh 9.

Cặp đôi Gavin - Bâu thì chia sẻ lại story support của bạn bè

Vũ trụ GenZ phô trương sức mạnh tại WeChoice 2020: Người có anh trai kêu gọi giúp, người được fandom support nhiệt tình - Ảnh 11.

Không xuất hiện trực tiếp trong các đề cử nhưng là chủ nhân của một trong những câu nói viral nhất năm được đề cử, hot girl "bắp cần bơ" Thanh Tâm cũng không quên góp một chân trong cuộc đua kêu gọi bình chọn

Vũ trụ GenZ phô trương sức mạnh tại WeChoice 2020: Người có anh trai kêu gọi giúp, người được fandom support nhiệt tình - Ảnh 13.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2020 qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2020.

Thời gian gửi đề cử: 22/12/2020 - 05/01/2021.

Tin liên quan