• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đầu năm Cbiz đã thị phi: Ngô Tông Hiến gây tranh cãi khi chỉnh phần ngực cho con gái trên thảm đỏ, xem clip Cnet lại đảo chiều

Sau khi xem clip, nhiều người cho rằng thực ra tài tử Ngô Tông Hiến không làm gì sai, thậm chí còn có biểu cảm đáng yêu.

Mới đầu năm, Cbiz đã có ngay scandal gây tranh cãi. Xuất hiện tại thảm đỏ của một sự kiện tại Đài Loan, tài tử nổi tiếng Ngô Tông Hiến bị chụp và quay lại khoảnh khắc chỉnh ngực váy cho cô con gái Ngô San Nho. Nhiều người cho rằng, hành động này quá nhạy cảm, Ngô Tông Hiến đã không giữ phép lịch sự tối thiểu, cố tình chiêu trò.

Đầu năm đã thị phi: Ngô Tông Hiến gây tranh cãi khi chỉnh ngực váy cho con gái trên thảm đỏ, xem clip Cnet lại đảo chiều - Ảnh 2.

Khoảnh khắc gây tranh cãi của tài tử Ngô Tông Hiến

Đầu năm đã thị phi: Ngô Tông Hiến gây tranh cãi khi chỉnh ngực váy cho con gái trên thảm đỏ, xem clip Cnet lại đảo chiều - Ảnh 3.

Cả hai bố con đều tỏ thái độ khiến dư luận dậy sóng

Trên MXH, nhiều bình luận chỉ trích Ngô Tông Hiến gay gắt: "Sao lại có tình huống gượng gạo nhường này", "Bó tay", "Quá nhạy cảm", "Tôi cũng cảm thấy ngượng ngùng thay",...

Vậy nhưng, khi clip hoàn chỉnh của sự cố này được chia sẻ, dư luận bất ngờ đảo chiều. Trong clip, Ngô San Nho có nói về sự cố chiếc váy có phần bị tụt xuống cho bố nghe, chính vì vậy Ngô Tông Hiến mới dừng lại và giúp con gái chỉnh lại váy. Ông cũng đã cố tình đưa mắt nhìn chỗ khác, đồng thời xua tay với cánh phóng viên ra hiệu mọi người đừng cố tình soi mói quá đà. Biểu cảm đáng yêu của hai bố con cho thấy mối quan hệ thân thiết và vô cùng đáng yêu.

Khoảnh khắc gây tranh cãi của MC Ngô Tông Hiến và con gái

Đầu năm đã thị phi: Ngô Tông Hiến gây tranh cãi khi chỉnh ngực váy cho con gái trên thảm đỏ, xem clip Cnet lại đảo chiều - Ảnh 5.

Trên MXH, nhiều netizen để lại bình luận: "Xem ảnh thì tôi thấy khá lấn cấn, nhưng khi xem tới clip thì lại thấy dễ thương", "Hai bố con dễ thương mà", "Biểu cảm xua tay của Ngô Tông Hiến đúng kiểu 'Đừng có chụp được khoảnh khắc hớ hênh của con gái tôi'",...

Nguồn: Weibo

Tin liên quan