• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bé gái 7 tuổi từng cầu xin bác sĩ cho mình được chết sau nhiều năm bị bố mẹ, chú ruột bạo hành và cưỡng bức đã qua đời

Từng cầu xin bác sĩ cho mình được chết sau nhiều năm sống trong cảnh ngục tù, bé gái 7 tuổi vừa qua đời sau vài tháng điều trị tích cực.

Giới chức địa phương thông báo cô bé Yatziri, 7 tuổi, đã qua đời tại bệnh viện de Las Margaritas ở bang Puelbla hôm 28/12 sau hơn 4 tháng điều trị ở khoa chăm sóc tích cực vì bị đánh đập tàn nhẫn.

Theo truyền thông, Yatziri tử vong vì suy đa tạng, tuy nhiên các thông tin chi tiết hơn không được tiết lộ. Vào hồi tháng 8 vừa qua, một người hàng xóm đã đưa cô bé tới bệnh viện, nơi em được các bác sĩ chẩn đoán bị chảy máu trong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp, bị bỏng ở lưng và xẹp phổi. Phần phía sau cơ thể của Yatziri bị bỏng khiến một phần cơ bị hủy hoại nghiêm trọng tới mức các bác sĩ đã phải tiến hành ghép da.

Bé gái 7 tuổi từng cầu xin bác sĩ cho mình được chết sau nhiều năm bị bố mẹ, chú ruột bạo hành và cưỡng bức đã qua đời  - Ảnh 1.

Chân dung bé gái xấu số.

Lúc tới viện, Yatziri đã cầu xin các bác sĩ trong nước mắt: "Cháu muốn chết, đừng cố cứu chữa cho cháu nữa. Cháu không muốn quay về nhà bố mẹ, bởi họ sẽ lại đánh đập cháu thôi".

Yatziri từng phải nhập viện vì những cú đánh mạnh và chấn thương nghiêm trọng trên khắp cơ thể vào năm ngoái, hồi tháng 2 và tháng 4 năm nay. Vào tháng 2 vừa qua, cô bé nhập viện với vết cắt ở chân. Đến tháng 4, bé gái phải trải qua cuộc phẫu thuật vì tổn thương đường ruột.

Bé gái 7 tuổi từng cầu xin bác sĩ cho mình được chết sau nhiều năm bị bố mẹ, chú ruột bạo hành và cưỡng bức đã qua đời  - Ảnh 2.

Cha mẹ bé gái khi bị bắt.

Và cho đến tháng 8 thì cô bé nhập viện với vết bỏng nghiêm trọng trên cơ thể, đến mức các bác sĩ phải tiến hành ghép da. Cha mẹ cô bé đều nói rằng những vết thương đều do chính đứa trẻ gây ra. Trước đó, Mitzy, em gái 3 tuổi của Yatziri, qua đời vì đột nhiên bị ngạt thở khi đang ngủ hồi tháng 6. Cảnh sát cũng mở lại cuộc điều tra để làm rõ cái chết của Mitzy.

Bố của cô bé là Rafael và người mẹ tên Alejandra Viridiana hiện đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra vì tội bạo hành con gái. Cảnh sát cũng đang tìm kiếm chú ruột của nạn nhân vì nghi ngờ người này nhiều lần cưỡng hiếp cô bé. Người chú này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Vụ việc đã gây phẫn nộ trong cộng đồng Mexico khi bé gái bị chính những người thân ruột thịt hành hạ. Nạn nhân đã phải chịu đựng cảnh sống ngục tù với ác quỷ đội lốt người.

Nguồn: The Sun

Tin liên quan