• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chi tiết vụ thảm án khiến 3 người chết, 4 người bị thương ở Bình Dương

Nguyên nhân ban đầu được xác định do các đối tượng mâu thuẫn với nhau. Sau khi hẹn nhau đến quán nhậu thì xảy ra vụ "thanh toán" đẫm máu.

Liên quan đến vụ thảm án khiến 3 người chết và 4 người trọng thương xảy ra vào chiều 31/12/2020 tại TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương, ngày 1/1, đại diện Công an TX.Bến Cát cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định là do các đối tượng mâu thuẫn với nhau ngoài xã hội .

Hiện, cơ quan công an đã bắt giữ các đối tượng liên quan để điều tra.

 Chi tiết vụ thảm án khiến 3 người chết, 4 người bị thương ở Bình Dương  - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 31/12/2020, tại quán lẩu bò thuộc ấp Lồ Ồ, xã An Tây, TX.Bến Cát đã xảy ra vụ án mạng hết sức nghiêm trọng, khiến nhiều người chết và bị thương.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, ngay trong chiều 31/12, đích thân Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, Đại tá Trần Văn Chính, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra đã đến hiện trường, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, bắt giữ nhanh đối tượng gây án.

Chỉ ít giờ sau, đối tượng Nguyễn Thanh Hùng, SN 1986, ngụ TX.Bến Cát, nghi can gây án đã bị công an bắt giữ.

 Chi tiết vụ thảm án khiến 3 người chết, 4 người bị thương ở Bình Dương  - Ảnh 2.

Nghi phạm Nguyễn Thanh Hùng bị bắt giữ

Điều tra, khai thác, Hùng khai được Lầy Thanh Đức, SN 1993, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai mời đến quán lẩu bò 868 trên đường An Tây 047 nhậu.

Hùng rủ thêm Trần Huấn Luyện, SN 1993, ngụ Kiên Giang , Nguyễn Minh Đúng, SN 1988, ngụ Cà Mau và Nguyễn Như Ý (tự là Quỳnh Anh), SN 1998, quê Hậu Giang đi cùng.

Sau đó, Đức gọi điện mời thêm Nguyễn Nhân Hòa (còn gọi “Ba Được”), SN 1984, ngụ xã An Tây, TX.Bến Cát đến quán cùng nhậu.

 Chi tiết vụ thảm án khiến 3 người chết, 4 người bị thương ở Bình Dương  - Ảnh 3.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ thảm án

Do có mâu thuẫn từ trước, Nguyễn Nhân Hòa rủ thêm 7 thanh niên gồm: Trần Văn L., Trần Minh Q., Thái Trọng H., Nguyễn Tấn Lượng, Võ Văn Phi, Trần Văn Vẹn, Nguyễn Văn Tươi đi đến quán nhậu trên để đánh Đức.

Khi đến quán, nhóm của Hoà sử dụng gậy 3 khúc, xông vào đánh Hùng, Đức, Luyện, Đúng và Ý.

 Chi tiết vụ thảm án khiến 3 người chết, 4 người bị thương ở Bình Dương  - Ảnh 4.

Dao, kiếm được phát hiện tại hiện trường

Bị đánh bất ngờ, những người trong quán bỏ chạy. Riêng Hùng sử dụng dao xếp dài khoảng 20cm có sẵn trong người, đâm loạn xạ vào nhóm của Hoà.

 Chi tiết vụ thảm án khiến 3 người chết, 4 người bị thương ở Bình Dương  - Ảnh 5.

Bàn ghế bên trong quán nhậu bị gãy đổ do các đối tượng hỗn chiến

Hậu quả, Thái Trọng H., SN 2000, ngụ Kiên Giang; Trần Minh Q., SN 1994, ngụ Cà Mau và Trần Văn L., SN 1996, ngụ An Giang tử vong.

Có 4 người khác bị thương gồm: Nguyễn Nhân Hòa, Nguyễn Tấn Lượng, còn gọi là Xum, SN 1996, ngụ xã An Tây, TX.Bến Cát, Võ Văn Phi, SN 2000 và Trần Huấn Luyện. Những người này đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

 Chi tiết vụ thảm án khiến 3 người chết, 4 người bị thương ở Bình Dương  - Ảnh 6.

Con dao xếp được xác định là hung khí gây án khiến nhiều người thương vong

Quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 dao xếp (lưỡi và cán dao dài 20cm) là hung khí gây án; kiếm Nhật; gậy 3 khúc..; đồng thời tạm giữ 3 xe mô tô của các đối tượng bỏ lại hiện trường.

 Chi tiết vụ thảm án khiến 3 người chết, 4 người bị thương ở Bình Dương  - Ảnh 7.

Công an làm việc với một số đối tượng liên quan

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý.

Tin liên quan