• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chôn cất chú chó cưng qua đời xong xuôi, chủ nhân sốc tận óc khi nhìn thấy con vật 'trở về từ cõi chết' vài ngày sau đó

Chủ nhân của Dik chưa từng nghĩ cả nhà cô sẽ được gặp lại chú chó cưng 18 tuổi.

Mới đây, một chú chó 18 tuổi có tên là Dik đã được gia đình nhà chủ, sống ở thị trấn Novonikolsk, Nga, chôn cất cẩn thận sau khi họ nghĩ rằng con vật đã chết. Thế nhưng, vài ngày sau, một điều kỳ diệu đã xảy đến.

Thời điểm đó, gia đình chủ của Dik không thể đánh thức con chó. Nhận thấy tuổi tác của Dik cũng đã cao, họ tin rằng con vật qua đời nên tiến hành đem thi thể nó đi chôn cất ở một nghĩa trang dành cho thú cưng gần thị trấn.

Chôn cất chú chó cưng qua đời xong xuôi, chủ nhân sốc tận óc khi nhìn thấy con vật trở về từ cõi chết vài ngày sau đó - Ảnh 1.

Thế nhưng, thực tế là Dik vẫn chưa chết. Con vật thậm chí còn đủ sức để tự thoát khỏi ngôi mộ được đào nông và chui ra bên ngoài. Việc "đội mồ sống dậy" khiến Dik không khỏi tổn hao nhiều sức lực. Con vật rã rời được nhìn thấy nằm rạp trên đường bởi một vài người đi đường trước khi họ giúp mang nó đến trung tâm bảo hộ động vật địa phương.

Sau đó, nhân viên tại trung tâm này đã đăng ảnh của Dik lên mạng xã hội để mong tìm được chủ nhân mới cho con vật. Thật tình cờ và may mắn, gia đình nhà chủ của Dik đã nhìn thấy và lập tức tìm đến trung tâm bảo hộ động vật để đón con vật về.

Chôn cất chú chó cưng qua đời xong xuôi, chủ nhân sốc tận óc khi nhìn thấy con vật trở về từ cõi chết vài ngày sau đó - Ảnh 2.
Chôn cất chú chó cưng qua đời xong xuôi, chủ nhân sốc tận óc khi nhìn thấy con vật trở về từ cõi chết vài ngày sau đó - Ảnh 3.

Cô gái xúc động khi được đoàn tụ với chú chó mà cô tưởng đã chết và tiến hành chôn cất

Một đoạn clip được chia sẻ bởi người đứng đầu trung tâm bảo hộ động vật, bà Irina Mudrova, cho thấy con chó đã được đoàn tụ với cô chủ.

"Chủ nhân của Dik tưởng rằng con vật đã chết sau khi không thể đánh thức nó dậy. May mắn là họ chôn cất nó dưới ngôi mộ nông, nhờ đó mà con vật có thể tự đào đất chui lên sau khi lấy lại ý thức. Khi đến đoàn tụ với Dik, 2 cô chủ của con vật đã bật khóc. Họ rất biết ơn và đóng góp 5.000 rubles (khoảng 1,5 triệu đồng) cho trung tâm chúng tôi" - bà Irina kể.

Đây chắc chắn là kết cục tuyệt vời nhất cho Dik và gia đình của cậu.

Nguồn: The Sun

Tin liên quan