• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song?

Vậy là sau lần rộ tin đồn hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin đã chính thức bị paparazzi hàng đầu xứ Hàn là Dispatch "ra tay" tung bằng chứng xác thực.

Vậy là sau bao ngày ngóng chờ, đúng ngày 1/1 của năm mới, Dispatch khiến dân tình nức nở khi chia sẻ bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Hạ Cánh Nơi AnhHyun BinSon Ye Jin. Điều đáng nói, cặp đôi bị đồn "qua lại" từ rất lâu với muôn vàn bằng chứng cực kỳ sinh động, vậy nhưng, đôi bên đều "lờ lơ lơ", không đưa ra bất cứ phản hồi nào cụ thể.

Lật lại những tin đồn hẹn hò trước đây, dân tình mới càng gật gù công nhận, chưa có bất cứ cặp đôi Kbiz nào lại lắm "hint" hẹn hò và nhiều lần phủ nhận tới vậy. Có tới 8 lần cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí bí mật kết hôn, trong đó Hyun Bin và Son Ye Jin từng ra mặt phủ nhận 4 lần.

Bức ảnh đắt giá nhất khởi đầu tất cả và lời phủ nhận đáng ngờ

Có thể nói, tin đồn tình ái của cặp đôi đình đám này bắt đầu từ siêu phẩm Hạ Cánh Nơi Anh. Diễn xuất quá ăn ý và ngọt ngào, cặp đôi vướng ngay tin đồn "phim giả tình thật", thậm chí đã có nguồn tin râm ran Hyun Bin - Son Ye Jin sang Los Angeles du lịch cùng nhau.

Tới ngày 21/1/2019, những hình ảnh cả hai cùng xuất hiện tại một siêu thị ở Los Angeles và đi mua sắm đã bị tung lên MXH. Đây chính là khung hình đắt giá nhất mở đầu cho hành trình tình ái của cặp đôi vì khởi nguồn cho tất cả.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song? - Ảnh 2.
Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song? - Ảnh 3.

Thời điểm đó, công ty của cả hai lên tiếng phủ nhận và khẳng định hai người chỉ là bạn bè thân thiết. Điều đáng chú ý chính là khi cả hai cùng phản hồi cực kỳ ăn khớp. Hyun Bin nói: "Như bạn thấy đó, chúng tôi chỉ cười trừ trước tin đồn hẹn hò. Những lời đồn thổi bên ngoài không ảnh hưởng đến quyết định của tôi khi chọn dự án này. Son Ye Jin là một nữ diễn viên mà tôi rất muốn được làm việc chung, cơ hội đã đến và tôi vui vẻ tiếp nhận nó". Son Ye Jin đáp lại: "Tôi cũng nghĩ như vậy, Hyun Bin đã nói tất cả những gì tôi muốn nói. Sau khi làm việc với anh ấy, tôi muốn được hợp tác cùng Hyun Bin lần nữa trong một bộ phim hài lãng mạn".

Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song? - Ảnh 4.

Cặp đôi bị phát hiện cùng tham gia một đám cưới, rộ tin đồn sẽ tuyên bố kết hôn sau khi Hạ Cánh Nơi Anh kết thúc

Tại chương trình Heard It Through Grapevine, chủ đề Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò được phóng viên bất ngờ hé lộ. Theo đó, nhà báo tham dự chương trình cho hay, người này có gặp một nhà thiết kế từng hợp tác chung với cặp đôi. Nhà thiết kế có "nghe ngóng" được tin đồn cho biết sau khi Hạ Cánh Nơi Anh kết thúc, cả hai sẽ làm đám cưới. Thậm chí, cặp đôi từng chia tay, tái hợp.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song? - Ảnh 5.

Dân tình bấn loạn vì thông tin từ phía nhà báo đưa ra

Điều đáng nói, một khách mời của show này cũng khẳng định rằng anh cũng có nghe đến tin cặp đôi sẽ làm đám cưới sau khi tập 6 Hạ Cánh Nơi Anh lên sóng. Điều này chứng minh rằng, mối quan hệ của cặp đôi màn ảnh đã dấy lên trong giới từ lâu.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song? - Ảnh 6.

Ngay lúc tin đồn này xuất hiện, MS Team Entertainment - công ty quản lý Son Ye Jin đã lên tiếng phủ nhận: "Đây hoàn toàn là tin đồn sai sự thật. Hyun Bin - Son Ye Jin chỉ đang nhận được phản hồi quá tốt từ bộ phim truyền hình. Nhiều người hiểu nhầm mối quan hệ của hai nghệ sĩ do diễn xuất và cách thể hiện nhân vật của họ trong phim".

Vast Entertainment - công ty quản lý của Hyun Bin cũng đưa ra thông báo: "Chúng tôi chỉ biết cười trước những tin đồn thất thiệt này". Dù vậy, đến nay Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn là cặp đôi được dân tình chăm chỉ "đẩy thuyền", liên tục gán ghép và cho rằng cặp đôi đang bí mật yêu đương.

Showbiz xứ Trung vào cuộc

Không chỉ Hàn Quốc, làng giải trí xứ Trung cũng cực kỳ quan tâm tới chủ đề cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin hẹn hò. Trong một show truyền hình của Đài Loan phát sóng hồi tháng 10 năm 2020, một nhà báo gây xôn xao khi trả lời câu hỏi: "Anh nhận định thế nào về mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin, là thật hay là giả vậy?". Nhà báo này trả lời thật lòng: "Họ biết rằng chúng tôi sẽ hỏi những câu về tình cảm nên cô ấy sẽ lảng tránh. Những người có mặt tại buổi họp báo đều bị thu hút bởi những cử chỉ của cặp đôi, bao gồm cả lúc cả hai đang ở sau cánh gà. Chúng tôi luôn cảm thấy có điều gì đó đáng ngờ bởi sự tương tác của cả hai rất tự nhiên, hoàn toàn giống với chuyện tình của Jung Hyuk và Se Ri trên phim vậy".

Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song? - Ảnh 7.

Nhà báo này còn bộc bạch thêm: "Son Ye Jin là tiền bối mặc dù cả hai bằng tuổi nhau. Có vài lần tôi thấy hình ảnh cả hai chỉ bảo nhau cách diễn xuất. Son Ye Jin cứ chọc ghẹo Hyun Bin còn cậu ấy thì tỏ ra bối rối và rất đáng yêu"

Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song? - Ảnh 8.

Lộ ảnh lén lút nắm tay, cả hai phản hồi như thế nào?

Từng có thời gian, cặp đôi vướng vào tin đồn hẹn hò vì một khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu tại hậu trường. Cụ thể, một tấm ảnh lấy ra từ clip hậu trường khẳng định cả hai... lén nắm tay nhau dưới gầm bàn được chia sẻ như vũ bão.

Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song? - Ảnh 9.

Tất nhiên, công ty của Hyun Bin lại một lần lữa "trồi lên" khẳng định: "Thực sự đó là hai tay của Son Ye Jin đan vào nhau chứ không hề có chuyện họ đang nắm tay. Cả hai đều rất chuyên nghiệp. HỌ KHÔNG PHẢI TÌNH NHÂN".

Chuyên gia trong ngành xác nhận Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, không công khai vì sợ theo vết xe đổ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Trong bài phỏng vấn của một chuyên gia Kbiz thuộc làng giải trí xứ Đài, người này khẳng định mình từng tiếp xúc với nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh, khen ngợi Hyun Bin là người có tính cách dù rằng lạnh lùng nhưng rất chân thành. Khi MC hỏi về những tấm ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin bị chụp tại Mỹ, chuyên gia này chia sẻ thêm: "Sẽ có nhiều người nổi tiếng chọn cách công khai tình cảm, vậy nhưng cặp đôi đã nhìn nhận sự việc với một thái độ chín chắn hơn, lí trí hơn, giống như kiểu: 'Chúng tôi không cần ồn ào nói mọi chuyện cá nhân của mình với truyền thông'. Họ muốn đợi cho mối quan hệ này trở nên ổn định hơn thì hẵng công bố. Đó là điều tôi nghĩ họ sẽ làm như vậy".

Hyun Bin - Son Ye Jin: Đạt kỷ lục Kbiz về lần lộ hint hẹn hò, báo Hàn - Trung đều vào cuộc, lý do không xác nhận liên quan đến Song Song? - Ảnh 10.

Chuyên gia này khẳng định, bắt đầu từ năm 2019, họ đã nghe được từ phía Kbiz rằng mối quan hệ của 2 người rất tốt, mọi người đều thấy rằng giữa 2 bên có sự hợp tác ăn ý, đó là lý do vì sao Son Ye Jin và Hyun Bin cùng nhau đóng bộ phim tình cảm Hạ Cánh Nơi Anh. Nhiều người nghĩ rằng cặp đôi sẽ công khai, tuy nhiên, theo vị chuyên gia này, thời gian qua, showbiz có nhiều cặp đôi - ví dụ như Song Song (đóng Hậu Duệ Mặt Trời), phim đóng xong đã vội công bố, vậy nhưng lại không có cái kết hạnh phúc, khiến cho công chúng cảm thấy vỡ mộng.

Nguồn ảnh: Weibo, Baidu

Tin liên quan