• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Độc quyền: Rần rần lại ảnh tin nhắn người trong Kbiz tiết lộ với bà xã Đăng Khôi chuyện Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò

Chuyện Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò đã được người trong Kbiz hé lộ từ trước và bà xã Đăng Khôi nắm trong tay thông tin này.

Hyun BinSon Ye Jin hẹn hò đang là thông tin gây "chấn động" khắp làng giải trí. Đúng 9h58 ngày 1/1/2021 (theo giờ Hàn), Dispatch đã "mở bát" năm Tân Sửu với loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi. Người hâm mộ đang đồng loạt dậy sóng vì tin vui ngay trong dịp đầu năm này.

Tuy nhiên, thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò trên thực tế đã được người trong Kbiz hé lộ trước đó, đáng nói còn với 1 gương mặt quen thuộc của showbiz Việt. Cụ thể, bà xã Đăng Khôi từng chia sẻ rằng cô đã biết trước tin Hyun Bin và Son Ye Jin yêu nhau từ một người bạn làm trong showbiz Hàn lâu năm. Bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh hai người muốn lưu giữ lại như một kỷ niệm tình yêu của họ. Không chỉ thế, Thuỷ Anh còn tiết lộ với chúng tôi đoạn tin nhắn hỏi về chuyện tình cảm của Hyun Bin và Son Ye Jin với người bạn Kbiz này.

Độc quyền: Rần rần lại ảnh tin nhắn người trong Kbiz tiết lộ với bà xã Đăng Khôi chuyện Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò - Ảnh 2.

Bà xã Đăng Khôi từng chia sẻ đã biết trước tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò

Độc quyền: Rần rần lại ảnh tin nhắn người trong Kbiz tiết lộ với bà xã Đăng Khôi chuyện Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò - Ảnh 3.

Đoạn tin nhắn từ ngày 9/4 giữa Thuỷ Anh và người bạn trong showbiz Hàn Quốc

Tạm dịch đoạn tin giữa bà xã Đăng Khôi và người bạn trong Kbiz:

- Thuỷ Anh: Tôi muốn nghe sự thật.

- Người trong Kbiz: Anh ấy đang hẹn hò với nữ anh hùng của cuộc đời anh ấy... Son Ye Jin.

- Thuỷ Anh: Wow, thật vậy sao?

- Người trong Kbiz: Cả hai người đó bằng tuổi nhau (sinh năm 1982). Họ đang bí mật hẹn hò.

- Thuỷ Anh: Tuy nhiên, có rất ít ảnh về cặp đôi này. Họ đã yêu nhau trước đó?

- Người trong Kbiz: Ban đầu, kế hoạch của 2 người họ là đóng 1 bộ phim chung trước khi kết hôn. Vì tương lai của 1 người vẫn còn khá mù mờ nên chúng ta sẽ phải theo dõi thêm. Anh ấy là 1 người hiền lành và đàng hoàng. Thật sự anh ấy rất đàn ông và biết cách cư xử.

Độc quyền: Rần rần lại ảnh tin nhắn người trong Kbiz tiết lộ với bà xã Đăng Khôi chuyện Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò - Ảnh 5.

Sáng 1/1, Dispatch đã "mở bát" năm Tân Sửu với loạt ảnh hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin

Độc quyền: Rần rần lại ảnh tin nhắn người trong Kbiz tiết lộ với bà xã Đăng Khôi chuyện Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò - Ảnh 6.

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Tin liên quan