• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Son Ye Jin đích thân đăng status lên tiếng về chuyện hẹn hò với Hyun Bin, công khai khen bạn trai nữa mới tình!

Son Ye Jin đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi công ty quản lý xác nhận thông tin hẹn hò với Hyun Bin.

Vào sáng nay (1/1/2021), Hyun Bin - Son Ye Jin đã trở thành cặp đôi "mở bát" năm mới. Dispatch tiết lộ 2 diễn viên đã phát triển tình cảm từ tình bạn sang tình yêu sau khi cùng diễn xuất trong Hạ Cánh Nơi Anh. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được 8 tháng, thường xuyên cùng nhau đi chơi golf.

Đến đầu giờ chiều, cả 2 công ty quản lý đã xác nhận thông tin hẹn hò và mong được công chúng ủng hộ, chúc phúc. Mới đây, Son Ye Jin cũng có động thái đầu tiên trên mạng xã hội, đích thân lên tiếng về chuyện tình cảm. Cụ thể, "chị đẹp" đã đăng tải hình ảnh lẵng hoa cùng 1 bức thư dài, xác nhận chuyện yêu đương, đồng thời cảm ơn các fan và không quên dành lời khen "có cánh" cho bạn trai. Đúng là lần đầu công khai bạn trai, chị đẹp bẽn lẽn và xấu hổ y như thiếu nữ.

Son Ye Jin đích thân đăng status lên tiếng về chuyện hẹn hò với Hyun Bin, công khai khen bạn trai nữa mới tình! - Ảnh 2.
Son Ye Jin đích thân đăng status lên tiếng về chuyện hẹn hò với Hyun Bin, công khai khen bạn trai nữa mới tình! - Ảnh 3.

Nữ diễn viên đăng hẳn ảnh lẵng hoa cực lãng mạn kèm tâm thư nói về chuyện hẹn hò

Nguyên văn bức thư của Son Ye Jin:

"Năm mới đã bắt đầu. Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trước mặt các bạn với chuyện cá nhân chứ không phải chuyện công việc. Tại sao lại xấu hổ như thế này nhỉ? Ừm... vâng, đúng là vậy đó, haha, ừm... Tôi không biết phải nói gì cả nhưng tôi nghĩ là vẫn nên nói gì đó với các bạn. Tôi cảm thấy rất ngại ngùng và kỳ lạ.

Cảm ơn vì đã có thể gặp được người tốt và tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân tốt nữa. Tôi luôn giữ tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong trái tim này. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều điều tốt đẹp trong năm mới. Mọi người giữ gìn sức khỏe nhé".

Trong lá thư này, có thể thấy Son Ye Jin đang ở đúng "tâm trạng khi yêu", nữ diễn viên bối rối, ngại ngùng nhưng cũng rất đáng yêu. "Chị đẹp" cũng ngầm xác nhận rằng Hyun Bin là 1 người rất tốt. Bên dưới bài đăng, hàng loạt fan đã để lại những bình luận cổ vũ, ủng hộ, chúc phúc cho cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh.

Son Ye Jin đích thân đăng status lên tiếng về chuyện hẹn hò với Hyun Bin, công khai khen bạn trai nữa mới tình! - Ảnh 5.

Nguồn: Instagram

Tin liên quan