• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tiệc tất niên bốc lửa nhất 2020: Ngọc Trinh váy vóc 'hiểm hóc', mặc như không mặc, chưa là gì so với nụ hôn đồng giới

Ngọc Trinh gây chú ý trong tiệc tất niên của Vũ Khắc Tiệp với nụ hôn đồng giới.

Như thường lệ, ngày giao thừa chính là khoảnh khắc để chúng ta hội họp với bạn bè, cùng nhau nhìn lại những gì đã đạt được trong năm vừa qua và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Nhiều nghệ sĩ cũng đã chọn cách tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè để chào tạm biệt năm 2020 và một trong những bữa tiệc gây chú ý nhất chính là bữa tối cực xịn trên sân thượng của Vũ Khắc Tiệp.

Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy "ông trùm Venus" cùng hội bạn đã có một buổi tiệc sang chảnh và vui vẻ. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn biến đã biến buổi tiệc này thành đại hội khoe body cực gắt, khiến dân tình phải trầm trồ. Có thể thấy, cô nàng đã diện chiếc váy mỏng tang, cắt xẻ táo bạo hở đến 80% cơ thể. Thậm chí, người hâm mộ còn tinh ý nhận ra Ngọc Trinh táo bạo đến mức mặc nội y nhỏ xíu, để lộ vòng 3 vô cùng nóng bỏng. Đáng nói, trong vài phút cao hứng, Ngọc Trinh và mỹ nhân Mia đã không ngại ngần trao nhau nụ hôn đồng giới. Và chính điều này đã gây sốc cho khán giả.

Tiệc tất niên bốc lửa nhất 2020: Ngọc Trinh váy vóc “hiểm hóc”, mặc như không mặc, chưa là gì so với nụ hôn đồng giới - Ảnh 2.

Nụ hôn đồng giới gây sốc của Ngọc Trinh trong bữa tiệc của Vũ Khắc Tiệp

Tiệc tất niên bốc lửa nhất 2020: Ngọc Trinh váy vóc “hiểm hóc”, mặc như không mặc, chưa là gì so với nụ hôn đồng giới - Ảnh 3.

Trong phút cao hứng, cả hai đã không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn cực ngọt

Tiệc tất niên bốc lửa nhất 2020: Ngọc Trinh váy vóc “hiểm hóc”, mặc như không mặc, chưa là gì so với nụ hôn đồng giới - Ảnh 4.

Ngọc Trinh chơi lớn, diện đồ xuyên thấu đến bữa tiệc của Vũ Khắc Tiệp

Tiệc tất niên bốc lửa nhất 2020: Ngọc Trinh váy vóc “hiểm hóc”, mặc như không mặc, chưa là gì so với nụ hôn đồng giới - Ảnh 5.
Tiệc tất niên bốc lửa nhất 2020: Ngọc Trinh váy vóc “hiểm hóc”, mặc như không mặc, chưa là gì so với nụ hôn đồng giới - Ảnh 6.

Nữ hoàng nội y nổi bật trong dàn mỹ nhân nhờ hở bạo

Tiệc tất niên bốc lửa nhất 2020: Ngọc Trinh váy vóc “hiểm hóc”, mặc như không mặc, chưa là gì so với nụ hôn đồng giới - Ảnh 7.

Bộ đồ của Ngọc Trinh không chỉ cắt xẻ táo bạo mà còn mỏng dính, mặc như không mặc

Tiệc tất niên bốc lửa nhất 2020: Ngọc Trinh váy vóc “hiểm hóc”, mặc như không mặc, chưa là gì so với nụ hôn đồng giới - Ảnh 8.

Bữa tiệc tất niên của Vũ Khắc Tiệp vô tình biến thành bữa tiệc trá hình

Ảnh: Facebook nhân vật

Tin liên quan