• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bạn thân Trấn Thành - người đứng sau bộ phim trăm tỷ Bố Già thông báo dương tính với COVID-19

Trên trang cá nhân của mình, A Quay - bạn thân của Trấn Thành vừa đăng status chia sẻ việc mình dương tính với COVID-19. 

Ở thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp. Riêng tại TP.HCM, mặc dù tỷ lệ người dân trên 18 tuổi đã tiêm 1 mũi vaccine khả quan hơn rất nhiều, tuy nhiên, nguy cơ nhiễm COVID-19 vẫn còn hiện diện.

Mới đây, biên kịch bộ phim điện ảnh ăn khách Bố Già - A Quay (Lương Nghiêm Huy) đã đăng trên trang cá nhân thông báo với mọi người việc mình dương tính với COVID-19 qua xét nghiệm PCR.

A Quay và Trấn Thành ở cine tour Bố Già


Theo như những lời anh chàng chia sẻ với bạn bè trên Facebook, A Quay nhận được tin nhắn đi tiêm vaccine mũi 2 ở phường nên đã gọi dịch vụ test COVID-19 PCR tận nhà cho yên tâm trước khi tiêm chủng. Sau đó, kết quả cho thấy anh đã dương tính với COVID-19 và hiện đang phải cách ly tại nhà.

Anh đăng trạng thái mình lên MXH


Được biết, A Quay hiện đang là ông chủ của một tiệm bánh khá nổi ở Sài Gòn. Ngoài ra, anh chàng cũng "mát tay" trong nghệ thuật khi là biên kịch cho tác phẩm điện ảnh trăm tỷ Bố Già. Bên cạnh đó, A Quay cũng được biết đến là bạn thân của Trấn Thành, cả hai chơi cùng và quen biết nhau từ thời học cấp 2.

A Quay và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết

Hiện tại, trên trang cá nhân của mình, A Quay đã được đông đảo bạn bè hỏi thăm, động viên sớm vượt qua COVID-19.

Nguồn: Tổng hợp

Tin liên quan