• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Kỳ Trương sự nỗ lực dẫn đến thành công rực rỡ trong lĩnh vực Marketing Facebook

Kỳ Trương sinh ra và lớn lên tại vùng quê Quảng Bình, suốt quãng thời gian thơ bé,cuộc sống của Trương gắn liền với cánh đồng, kinh tế gia đình hạn hẹp, cuộc sống gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn cùng cực. Vì vậy, Trương đã chủ động tìm tòi học hỏi dịch vụ Marketing Facebook, chỉ mong giúp được phần nào cho gia đình.

Trương là một chàng trai trẻ nhưng vô cùng tài năng đã vượt nhiều khó khăn để thực hiện giấc mơ của đời mình. Với niềm đam CNTT từ nhỏ, Trương đã có một phần kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing. Vì không có tiền theo đuổi đam mê nên khởi đầu là thật sự bấp bênh, cuộc sống của Trương không có màu hồng.

Nhưng với tinh thần ham học hỏi, bản chất cần cù siêng năng, nên Trương đã mày mò, tìm hiểu, nghiên cứu về các trang mạng xã hội, từ đó Trương đã bén duyên với nghề Marketing Facebook.

Trương chia sẻ: “Em đã trải qua những năm tháng tuổi thơ buồn, đều kiện học tập không được tốt như các bạn, nhưng em chưa từng nghĩ sẽ dừng cố gắng cả”. 

Ý chí vươn lên, vượt khó càng thôi thúc Em tìm hiểu những công việc, ngành nghề khác nhau, cơ duyên em làm quen mở rộng được nhiều mối quan hệ và phát triển cho tới bây giờ”,  Trương cho biết thêm.

Hiện tại Trương vẫn sẽ tiếp tục công việc Marketing của mình, ngoài ra Trương còn hỗ trợ các mảng dịch truyền thông lớn như Youtube, Facebook, Instagram, Google. Trương nói “ Dù bất cứ trong mọi hoàn cảnh nào, chỉ cần mình biết vươn lên thì mọi thành công cũng sẽ đến với mình thôi ”.

Với sự cố gắng chăm chỉ và những nỗ lực không ngừng trong công việc cũng như cuộc sống, hy vọng với sức trẻ và nghị lực của mình, sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa và khẳng định tên tuổi của mình trên con đường sự nghiệp mà Trương đã lựa chọn.

Nếu bạn đọc có nhu cầu liên hệ hỗ trợ về Facebook thì có thể liên cho Trườn qua thông tin dưới đây:

Tin liên quan