• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhan Sắc Đời Thường Xinh Đẹp Của Nữ Xinh Lê Phương Thảo Ở Thanh Hoá

Phải công nhận mẫu người con gái dễ thương rất dễ làm các anh chàng xao xuyến, mỗi khi xuất hiện, những cô nàng này đều khiến chúng ta phải “mê muội” đến lạ thường. Bởi dĩ, trong họ đều toát lên vẻ đẹp tinh khiết của người con gái ở tuổi mới lớn. Không những thế, “cute girl” ngày càng “mọc lên như nấm” và “phủ sóng” trên khắp các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram cho đến TikTok.

Lê Phương Thảo - (19 tuổi), hiện đang sinh sống và học tập tại Thanh Hóa . Cô nàng sở hữu làn da trắng, đôi mắt "hút hồn", sống mũi cao cùng đôi môi quyến rũ . Đặc biệt cô nàng này còn có body rất quyến rũ , khiến nhiều chàng trai mê mệt . Trâm Lou được mọi người biết đến nhiều hơn sau khi đăng tải bộ ảnh nhận về "vô số like" trên nhóm MXH.

Sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng khiến bao cư dân mạng phải săn lùng thông tin của Lê Phương Thảo.

Cô nàng có sở thích ăn uống, học hỏi mọi người và đặc biệt là rất thích chụp ảnh. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và nhận về "nghìn like"..Ngoài ra cô nàng cũng rất thích hát, thích đi du lịch, thích chơi game LOL , PUBG với bạn bè...

Với sự xinh đẹp, dễ thương của mình, không khó để Lê Phương Thảo có thể thu hút được rất nhiều lượt theo dõi trên Facebook.

Nói đến mẫu người con trai lý tưởng, Thảo cười bật mí : "Em không có gu riêng của bản thân, em thường rung động với người con trai cho em cảm giác an toàn, tâm lý và biết chiều người yêu, độc lập về tài chính. Về ngoại hình thì chỉ cần ưa nhìn là được ạ. ". 

Chia sẻ về quan điểm sống của bản thân mình, cô nàng cho rằng: " Sự nghiệp gia đinh là điều quan trọng nhất tất cả các mối quan hệ khác có hay không đều ổn cả".

Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, Thảo vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ. " Em muốn trở thành 1 luật sư giỏi sau này, còn hiện tại mình đang cố tạp trung cho việc học để có thể vào được trường mình mong muốn là Trường Báo Chí" - Cô nàng tâm sự.

Chúc cho cô bạn của chúng ta sẽ sớm thành công trên ngã rẽ cuộc đời của mình đã chọn!

Tin liên quan