• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trần Công Tuấn Anh chàng trai 9x thành công trong lĩnh vực Facebook Marketing

Trần Công Tuấn Anh (Sinh năm 1997). Quê quán tại Hà Nam, hiện tại đang học tập và làm việc tại Đắk Lắk là một trong những người trẻ tuổi của thế hệ 9x làm Dịch Vụ Facebook Uy Tín. Anh ấy được mọi người tin tưởng bởi tinh thần và trách nhiệm trong công việc chuyên Hỗ trợ xử lý các vấn đề về Facebook.

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu.Đặc biệt là Mạng xã hội Facebook – Kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch Vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các Shop quảng bá sản phẩm đến khách hàng tiềm năng,thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh một cách dễ dàng. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên Group, Marketplace,... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.

Khó đến như vậy nhưng chàng trai đến từ Hà Nam – Trần Công Tuấn Anh đã đáp ứng được tất cả những điều đó "Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng Seeding được sản phẩm của mình đến đối tượng khách hàng tiềm năng nhất trong có xây dựng hình ảnh tạo dựng thương hiệu (Tăng Like , tăng tương tác , tăng Người theo dõi , tăng Like Fanpage,Bảo Mật,..." và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.

Trải lòng về cơ duyên đưa Tuấn Anh đến với công việc làm Dịch Vụ Facebook này. Anh cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, mình tính phát triển mảng Game, nhưng Facebook lại bắt duyên trước nên mình chọn mảng Facebook trước. Anh bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ cuối năm 2013 trải qua bao thăng trầm của cuộc sống , trải qua đủ nghành nghề đầu năm 2020 anh đã bắt đầu làm Dịch Vụ Facebook và đạt được một số thành tựu.

Đọc giả nếu cần hỗ trợ về lĩnh vực Marketing Facebook vui lòng liên hệ cho Trần Công Tuấn Anh như sau:

Tin liên quan