• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Viết Giáp - Chàng hot boy triển vọng mới nổi trên Facebook là ai ?

Chàng trai Viết Giáp tên đầy đủ là Tạ Viết Giáp sinh năm 2004 được cộng đồng mạng biến đến rộng rãi với vai trò là một hot boy, hot face, Tik Tok, thì Viết Giáp đã sở hữu cho mình một trang cá nhân Facebook với số lượng theo dõi hơn 30.000 người theo dõi.

Trước khi có được những thành công như hiện tại, Viết Giáp cho biết bản thân từng rất nhút nhát, rụt rè. Tuy nhiên sau một lần thấy chị của mình dùng app quay video ngắn là Muvik Viết Giáp đã bắt đầu mày mò tạo ra những video hài hước tại ứng dụng này con đường của.

Viết Giáp bắt đầu từ đây và cho đến khi app Muvik này đóng thì cậu mới bắt đầu chuyển sang TikTok và được nhiều người ủng hộ. Từ đó, Viết giáp quyết tâm thử sức với nghệ thuật với ước mơ diễn viên của mình.

Từ ngày quyết tâm theo đuổi đam mê, anh chàng hot boy Viết Giáp bắt đầu chăm chút hơn cho hình ảnh của mình, thu hút nhiều người yêu mến và theo dõi trang cá nhân. Ngược lại, cũng có rất nhiêu bình luận, ý kiến tiêu cực đối với anh chàng.

Đây chính là lý do mà Viết Giáp luôn tự nhủ: “Những người thích thì họ vẫn sẽ yêu quý còn những người mà đã ghét mình rồi thì cho dù mình có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì họ vẫn sẽ tìm cách ghét bỏ nên là mình cũng không quan tâm cho lắm và sẽ tìm cách vượt qua”.

Thông tin liên hệ cho anh chàng Viết Giáp:

Tin liên quan