• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chủ kênh Youtube đăng video tát người vì "xúc phạm ca sĩ Phi Nhung" bị xử lý

Theo báo Thanh Niên, ngày 12/10, Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết đơn vị vừa xác minh và đề nghị xử phạt hành chính đối với P.Đ.T (tức A Sin, 44 tuổi, ngụ xã Cần Đăng, H.Châu Thành) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Trước đó, báo Công an nhân dân cho biết ngày 7/10, tài khoản "A Sin - Kết nối yêu thương" đã đăng một đoạn video dài 10 phút với nội dung: "Đánh dằn mặt một người tên Duy Linh, do trước đó Duy Linh có đăng một đoạn clip trên nền tảng Tik Tok, có nội dung xúc phạm ca sĩ Phi Nhung".

Đối tượng P.Đ.T (đang chỉ tay) cùng nhóm người đến nhà trọ hành hung anh L. Ảnh cắt từ video

Sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, Công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ về video. 

Qua xác minh, Công an huyện Châu Thành xác định ngày 7/10, đối tượng P.Đ.T đã cùng với 3 người là B.H.T (tức Phước, SN 1965), P.Q.D (SN 1984) và N.V.H (SN 1990, đều ngụ tại huyện Châu Thành) kéo đến phòng trọ của anh N.N.L (tức Duy Linh, SN 1987, thuộc ấp Bình Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành) để tra hỏi và tát anh L. 2 cái. Toàn bọi diễn biến vụ việc được nhóm ghi lại và đăng tải lên trang Youtube "A Sin - Kết nối yêu thương". 

Tại cơ quan công an, T. đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Về phía nạn nhân L., anh không bị thương tích và không có yêu cầu gì với T.. Tuy nhiên, anh L. đề nghị cơ quan chức năng có hình thức răn đe, giáo dục đối tượng T. sau vụ việc.

Sau khi xem xét tình tiết vụ việc, Công an Châu Thành đề nghị xử phạt hành chính P.Đ.T về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân theo điểm a, khoản 1, điều 101, Nghị định 15 năm 2020 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Minh Hạnh (T/h)

Tin liên quan