• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoàng Đạt - Chàng Hot Face Xứ Nghệ Đầy Tài Năng

Hoàng Đạt (sinh năm 2001), tên đầy đủ là Hoàng Sỹ Đạt, sinh ra và lớn lên tại Nghệ An một vùng đất mặn nhưng giàu tình thương.

Chàng trai xứ Nghệ được mọi người biết đến với ngoại hình ưa nhìn, tính cách vui vẻ, thân thiện. Vì vậy từ cấp 1 tới cấp 3 anh chàng luôn hăng hái tham gia các hoạt động của nhà trường.

Cuộc sống và công việc hằng ngày của Hot face Hoàng Đạt 

Công việc hiện tại của Đạt là Photoshop và kinh doanh online, 2 công việc này đã kết nối với anh tới rất nhiều người dùng mạng xã hội, nên Đạt đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm, trang facebook của anh hiện đang thu hút hơn 60.000 lượt theo dõi.

Hoàng Đạt với vai diễn xuất trong Squidgame

Những bài viết của anh thường có chủ đề về cuộc sống, những chia sẻ tích cực, đặc biệt phải nói tới là tài chỉnh sửa, cắt ghép và tặng những bức ảnh đầy ý nghĩa, để hàn gắn kỷ niệm cho những người thân của khách hàng dù họ đã khuất trong mùa dịch,... những hành động đấy được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ mọi người, thu hút hàng nghìn lượt like và tương tác.

Phương châm sống của chàng trai xứ Nghệ 

Chàng trai xứ Nghệ sống với châm ngôn: "Nếu ta biết cho đi những giá trị vật chất để giúp đỡ hoặc chia sẻ khó khăn cho người khác thì đây chính là cách giúp ta có thể nhận lại được niềm vui và hạnh phúc bởi trong ta không có sự toan tính".

Hoàng Đạt - Chàng Hot Face Xứ Nghệ Đầy Tài Năng

Qua chút thời gian ngắn ngủi trò chuyện cùng với chàng trai này chúng tôi cảm nhận anh là một con người rất dễ gần và vô cùng tình cảm. Văn Hóa 247 chúc cho Hoàng Đạt có thật nhiều sức khỏe và thành công hơn trong cuộc sống để trao đi thật nhiều giá trị như anh từng làm.

Tin liên quan