• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Autocard.vn - Hệ Thống Gạch Thẻ Tự Động Tốt Nhất Hiện Nay

AUTOCARD.VN với phương châm: "gạch thẻ hết mình, uy tín - chất lượng, nói không với nuốt thẻ" đã thu hút rất nhiều khách hàng. Theo chia sẻ của anh Nguyễn Thành Long - chủ website thì 1 ngày web gạch được hơn 1 triệu tiền thẻ điện thoại. "Dù website mới mở nhưng được các bạn ủng hộ nhiều như thế tôi cảm thấy rất vui!" - anh Long tỏ lòng cảm ơn đến các bạn đã ủng hộ anh trong thời gian qua. 

Giao diện chính của autocard.vn trên máy tính

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEBSITE:

- Truy cập AUTOCARD.VN để đăng kí và đăng nhập. 

Đăng kí tài khoản trên website autocard.vn
Sau khi đăng nhập sẽ hiện ra giao diện trang chủ, các bạn sẽ nạp thẻ vào web và nhận lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ chiết khấu vào web. Số tiền đó các bạn có thể rút về ngân hàng hoặc momo tùy ý. Ngoài ra, các bạn còn có thể mua thẻ điện thoại online trên website. 
Một số dịch vụ các bạn có thể sử dụng trên website

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ ra tiền mặt trên website
Như vậy, chúng ta đã biết được sự quan trọng của các web gạch thẻ hiện nay, đó là đổi thẻ ra tiền mặt. Với thời đại 4.0 thì những dịch vụ như thế này rất có ảnh hưởng với cộng đồng Marketing Facebook. Vì vậy, đội ngũ của Vanhoa247 chúc website AUTOCARD.VN sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh!

Liên hệ với support của website nếu xảy ra sự cố: 

Facebook: Nguyễn Thành Long
Facebook: Trần Hiếu

Chú ý: Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch.

Tin liên quan