• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

"Bóc" profile chàng trai 10X Trần Bảo Gia Huy 2007 nhưng về độ hot thì chẳng phải dạng vừa!

Trần Bảo Gia Huy (sinh năm 2007) sở hữu gương mặt điển trai, thần thái "lạnh lùng" khiến trái tim của “nửa kia của thế giới” phải “lệch nhịp”, không quá ngạc nhiên khi 10X thu hút lượng lớn người hâm mộ trên “toàn mặt trận” mạng xã hội.

Trước sự quan tâm của netizen, mỗi bức hình đăng tải lên anh chàng đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và dễ thương khiến anh vô cùng thích thú. Huy nhận được “cơn mưa lời khen” và có nhiều lời mời kết bạn, với Huy đó là niềm vui khi có nhiều người bên cạnh và chia sẻ cùng anh. Không khó để anh chàng mang về cho mình hơn 9 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook.

Cũng giống bao bạn trẻ ngày nay, sở thích của anh chàng là lưu giữ lại tuổi thanh xuân qua những shoot hình đẹp, thích nhảy dolce , gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh đó, anh chàng cũng rất thích đi ăn uống.

Phương châm sống của Gia Huy rất thú vị:” Trong cuộc sống, ta phải biết chấp nhận rủi ro, càng thất bại thì kết quả nhận được càng xứng đáng. Làm việc không ngừng nghỉ và chăm chỉ, phấn đấu hơn chính mình của ngày hôm qua. Thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng hết sức và không ngừng hoàn thiện bản thân mình.” Vì thế nên anh chàng định hướng cho tương lai rất rõ ràng, phải cố gắng và phấn đấu nhiều hơn, hoàn thiện bản thân nhiều hơn để giúp ít được cho gia đình và người thân.

Chúc Huy luôn thành công trong tương lai nhé!

Tin liên quan