Đỗ Kỳ Sơn - Chàng trai đi lên từ hai bàn tay trắng nhờ việc buôn bán "Nick Game"

Chắc hẳn nhắc tới cái tên Đỗ Kỳ Sơn không còn xa lạ trong làng buôn bán nick game nữa.

Được biết anh chàng này sinh năm 2007, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh. Sơn chia sẻ: " Sở thích của em là chơi game và kiếm tiền '' Theo như được biết hiện tại thì cậu đang làm về các dịch vụ mạng xã hội như Facebook , Tik Tok, YouTube, Instagram,... Ngoài ra cậu còn sở hữu cho mình 1 khuôn mặt baby boy mà moị người nhìn vào cũng không nghĩ là cậu đã sinh năm 2007.

Ảnh của Sơn trên Facebook

Sơn đang sở hữu cho mình 2 kênh tik tok ra cậu còn sở hữu cho mình 1 nick FB với hơn 11.000 người theo dõi và hơn 2.000 bạn bè , theo chúng tôi được biết mỗi bài đăng của cậu từ 300 - 900(~ 1000 ) lượt tương tác trên mỗi bài post ngoài ra lượt xem story trung bình là 1000 đến 6000 lượt xem.

Ảnh của Sơn

Hiện tại và tương lai Sơn sẽ nhận Product ads cho mọi người theo như cậu chia sẻ. Ngoài chơi các mạng xã hội lớn như Facebook, Tik Tok ra thì cậu cũng đang chơi 1 tựa game Free Fire cùng bạn bè mỗi khi rảnh rỗi hay ngồi gọi điện về cho gia đình. Theo như chia sẻ của Sơn thì hiện tại và tương lai cậu sẽ vẫn nộ lực học  tập và thường xuyên làm về dịch vụ acc game cho mọi người .

Các khách hàng muốn mua acc game , các bạn yêu mến Sơn có thể liên hệ với anh chàng qua Facebook chính chủ của Sơn nha: 

Facebook: Đỗ Kỳ Sơn

Hotline/Zalo: 0962618419 

Tin liên quan