• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lê Văn Dương - Vừa Đẹp Trai Vừa Hiền Lành Và Thành Công Trong Lĩnh Vực Marketing Facebook

Lê Văn Dương sinh năm 1998 sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả tại Nghệ An. Anh đang là một trong những người có tầm ảnh hưởng và được các bạn trẻ quan tâm. Phải nói anh chàng trai trẻ này vừa đẹp trai, vừa hiền lành và anh chàng sống rất tình cảm. Tuy vậy, anh cũng không ngừng nỗ lực và cố gắng để có tay nghề Marketing Facebook thành thạo để giúp đỡ bao nhiêu người xung quanh.



Theo anh Dương chia sẻ: "Hồi năm 2013 anh Dương bắt đầu chơi facebook và mày mò tìm hiểu về nó. Cho đến năm 2016 thì anh Dương trở thành trùm tạo ra wall lag trên Facebook và máy tính kể từ đó thì anh còn nhận mở khóa Facebook và làm video theo yêu cầu của khách. Tới năm 2020 thì anh Dương nhận viết báo cá nhân và doanh nghiệp".




Dương ở những năm 2016, 2018, 2019, khác với ảnh ở 2021

Tuy tuổi còn rất trẻ nhưng hiện tại về kinh nghiệm trong nghề thì Dương rất dày dặn và xử lý cực kỳ tốt, và để có được thành công như thế không biết anh đã trải qua bao khó khăn vất vả.Nhưng đang ngưỡng mộ là sau tất cả những khó khăn ấy Dương đã đạt được thành công trong chính con đường mà mình chọn. Dương có chia sẻ rằng, tuy rằng nghề marketing Facebook này vẫn đem lại nguồn thu nhập riêng, nhưng bên cạnh đó anh chàng này thì khác chỗ là làm giúp đỡ người khác khi họ Facebook gặp các vấn đề khó khắn cần giải quyết gấp ví như: Bị khóa tài khoản Facebook chẳng hạn thì Dương vẫn hết lòng giúp đỡ, quan trọng ở chỗ anh chàng sống vì tình cảm là chủ yếu, không nhận tiền công của mọi người gửi cho. Dương đã xây dựng một thương hiệu riêng cho mình, một thương hiệu về các dịch vụ Facebook uy tín, và đặc biệt là chất lượng. 


Nhìn lại mấy tấm ảnh cũ, lại nhớ hồi đó chịu khó làm ăn mà quên tu bổ cho mình đẹp trai - Dương nói

Thông điệp mà Dương muốn gửi đến những bạn trẻ ngày nay là hãy dám ước mơ dám thực hiện và tin tưởng bản thân biến những ước mơ đó thành sự thật. Một phương châm sống ý nghĩa của Dương: "Nếu bạn muốn ở trên đỉnh cao và giỏi hơn người khác thì cái giá mà bạn phải trả sẽ cao hơn người khác rất nhiều lần".



Hiện tại anh rất nổi tiếng, với độ hot của mình anh không khó kéo được rất nhiều người theo dõi và tương tác trên Facebook cá nhân của mình. Anh chia sẻ rằng trong tương lai sẽ cố gắng hết sức để có thể mở rộng thị trường của mình sang các lĩnh vực mạng xã hội khác như: youtube, instagram. Vanhoa247 chắc chắn rằng anh sẽ thành công trong tương lai!

Liên hệ công việc qua:

Facebook: Lê Văn Dương
Phone: 0333557411
Gmail: bietdanhben2022@gmail.com
Thanh toán: Ngân hàng, thẻ cào siêu rẻ, Momo, ViettelPay, card + 35% phí,...

Chú ý:Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi giao dịch

Tin liên quan