Nhan Sắc Hotgirl Đoàn Vũ Thương Thảo Làm Bao Chàng Trai Say Đắm

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, kết hợp cùng gu ăn mặc tuổi teen và sexy, có phần cá tính, cô nàng Đoàn Vũ Thương Thảo đã gây ấn tượng mạnh trên các group lớn nhỏ của idol và user về sự xinh gái và đáng yêu. Hãy cùng mình, xem qua profile của cô gái đang khiến dân tình cộng đồng idol và user điên đảo vì cô nàng Đoàn Vũ Thương Thảo này nhé!

Đoàn Vũ Thương Thảo (sinh năm 1998) hiện đang sinh sống tại ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhan sắc của cô nàng luôn khiến ai nấy đều phải ganh tị. Cô nàng mang nét đẹp lạnh lùng, sắc sảo, đậm khí chất của một tiểu thư quyền quý, hút hồn người xem chính là đôi mắt trong vắt nhưng lại đầy cảm xúc, sẵn sàng đốn cháy tim người đối diện.

Hiện tại cô nàng đang là idol Livestream ở app ALIVE một nền tảng live stream trực tuyến cứ đến tối cô lại lên và nói chuyện với cá fan của mình và không quên hát cho mọi người nghe và tâm sự về cuộc sống của cô bé.

Nhiều lần gây bão với cộng đồng idol và user, với những tính nhây và lầy của cô,đã mang đến cho các user nhiều tiếng cười mỗi tối và khi cô nàng Đoàn Vũ Thương Thảo chụp ảnh đều có những nét ảnh cực kì xinh đẹp và quyến rũ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc nét. Đoàn Vũ Thương Thảo được rất nhiều anh chàng theo đuổi và tỏ tình: "Thật sự mình cũng bất ngờ trước những tình cảm mà cộng đồng idol và user dành cho mình. Mình rất vui, hạnh phúc và cảm ơn tất cả vì điều đó", cô nàng nói không nói nên lời.


Được sự ủng hộ bên phía gia đình và người thân cô nàng Đoàn Vũ Thương Thảo đã thể hiện quyết tâm của mình với công việc idol hiện tại của cô.Với phương châm sống: "Hãy cứ theo đuổi đam mê của mình, đừng ngại ngần gì nếu đó là con đường bạn lựa chọn". Chúc cho cô nàng Đoàn Vũ Thương Thảo xinh đẹp, nhiệt huyết của chúng ta sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn và luôn thành công trên chặng đường làm idol dài sắp tới.

Nhờ thân thiện và dễ thương và sự cố gắng trong 3 năm lúc chập chững vào nghề stream trực tuyến thì đến nay cô đã thu về 6-10tr/1 tháng là chuyện bình thường.

Info liên hệ, trò chuyện:

Facebook: Lam Vy
Phone: 0939871366

Chú ý:Tránh các acc fake, lừa đảo, link fake, fake ảnh, rửa ảnh, người dùng hãy nhớ chát đúng Facebook, gọi đúng Hotline hoặc gửi Email, Vanhoa247 cam kết bạn sẽ an toàn trong mọi cuộc trò chuyện.

Tin liên quan